"Người cũ" của Chelsea chờ ngày phán quyết từ Milan

22:47 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara sẽ làm mọi cách để giữ chân trung vệ người Anh cho mùa giải tới.

AC Milan vẫn đang chạy đua quyết liệt cho mục tiêu giành vé trở lại đấu trường Champions League. Với 69 điểm, đoàn quân của Stefano Pioli đang đứng ở vị trí thứ tư trên BXH Serie A 2020/21, Rossoneri bằng điểm Juventus và Atalanta, hơn Napoli 2 điểm.

Hiện tại, Milan đang toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho "trận cầu 6 điểm" với Juventus tại vòng 35. Một chiến thắng là điều bắt buộc với Rossoneri, bởi Napoli hoàn toàn có thể vượt mặt họ sau vòng đấu này.

Việc lọt vào top 4 là rất quan trọng với Milan, đặc biệt đối với một số bản hợp đồng đã được BLĐ Rossoneri lên kế hoạch. Fikayo Tomori nằm trong số những thương vụ đó, trung vệ người Anh là một trong những cầu thủ mà Milan muốn mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng điều này phụ thuộc vào việc Rossoneri phải trở lại đấu trường Champions League.

 GdS: Top-four race will decide Chelsea loanee's future as AC Milan need to pay €28m - Bóng Đá

 Fikayo Tomori là chốt chặn tin cậy của hàng phòng ngự AC Milan.

Gia nhập Milan vào tháng Giêng, Tomori đã chơi rất ấn tượng, người cũ của Chelsea nhanh chóng thích nghi với bóng đá Ý và phong cách chơi của Rossoneri. Phong độ cao của Tomori đã thuyết phục thành công Milan trong việc mua đứt anh vào cuối mùa giải.

Milan sẽ cố gắng thuyết phục Chelsea giảm giá, nhưng đây là điều rất khó đối với Marina Granovskaia vì GĐĐH của The Blues không có thói quen này. Rossoneri nhận thức được điều này và khoản thu từ việc tham dự Champions League sẽ được dùng cho việc ký hợp đồng mua đứt Tomori.

Xem AC Milan tập luyện:

 
Minh Trí | 21:49 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục