'Người cũ' chỉ ra 2 ngôi sao West Ham phù hợp với Man Utd

04:47 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Quỷ đỏ, Keith Gillespie tin rằng Man Utd cần phải củng cố hàng tiền vệ của mình.

Keith Gillespie cũng nêu rõ 2 ngôi sao West Ham là Declan Rice và Tomas Soucek sẽ có được vị trí trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford hiện tại.

Keith Gillespie: Declan Rice and Tomas Soucek would walk into Ole Gunnar Solskjaer’s current side. - Bóng Đá

 Declan Rice thật sự xuất sắc.

Soucek, được Transfermarkt định giá 36 triệu bảng, đã có hiệu suất ghi bàn tuyệt vời sau khi chuyển đến West Ham từ Slavia Prague vào tháng Giêng năm ngoái. Anh khiến người ta nghĩ đến Marouane Fellaini nhờ chiều cao, khả năng không chiến và săn bàn ấn tượng.

Trong khi đó, Rice được định giá 54 triệu bảng. Tiền vệ người Anh gần đây đã đảm nhận vai trò đội trưởng The Hammers thay cho Mark Noble, đồng thời trở thành trụ cột của Tam sư. Rice là cái tên được Man Utd thèm khát từ lâu.

Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie O’Hara nói với talkSPORT rằng bộ đôi nói trên của West Ham đủ tốt để đá chính cho Man Utd và Gillespie cũng đồng ý.

Gillespie cho hay: "Tôi thực sự ấn tượng. Tôi có thể đồng ý, họ có thể chen chân vào đội hình của Man Utd.

Điều đó có lẽ cho thấy Man Utd cần những tiền vệ cấp bách như thế nào. Bạn có Nemanja Matic, người đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Bạn có Fred, người nổi bật vì sự chăm chỉ và nỗ lực của mình, nhưng để bóng đi quá nhiều. Bạn có Scott McTominay, người có phong độ quá phập phù."

Solskjaer nói về sự cạnh tranh của De Gea và Dean Henderson:

 
Minh Tuấn | 03:49 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục