Người cũ chỉ HLV M.U nên thuê thay vì Pochettino

21:28 Thứ năm 25/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Lee Sharpe muốn câu lạc bộ thuê Erik ten Hag hoặc Julian Nagelsmann thay vì Mauricio Pochettino.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Lee Sharpe không tin rằng Mauricio Pochettino là người phù hợp để đưa Manchester United tiến lên. Cựu huấn luyện viên của Tottenham Hotspur đã được liên hệ rất nhiều với M.U kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào hôm Chủ nhật.

Những bước tiếp cận bạn đầu của M.U với Pochettino được cho đã bị Paris Saint-Germain từ chối và kể từ đó họ đã chuyển sự chú ý sang Ralf Rangnick, các cuộc thảo luận cũng được tổ chức với cựu huấn luyện viên Barcelona Ernesto Valverde và cựu huấn luyện viên Roma Rudi Garcia.

Manchester United are using Jadon Sancho in the way they first intended - Bóng Đá

 Michael Carrick đang làm HLV tạm quyền của M.U.

Tuy nhiên, Sharpe muốn United chuyển sang HLV Erik ten Hag của Ajax hoặc Julian Nagelsmann của Bayern Munich: "Tôi nghĩ Pochettino là người được yêu thích. Tôi thực sự không chắc liệu anh ấy có phải là người phù hợp với công việc vào lúc này hay không."

"Tôi nghĩ có lẽ anh chàng đến từ Ajax, Ten Hag, anh ta trông khá ổn. Nagelsmann từ Bayern Munich sẽ là một lựa chọn tốt."

"Đó là một quyết định rất khó khăn và là một quyết định mà họ rất cần phải làm đúng. Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra với Zinedine Zidane bởi vì tôi nghĩ anh ấy đã được liên hệ rồi, anh ấy là người duy nhất đang không làm việc. Tôi nghĩ anh ấy có thể đã trên đường đến nếu anh ấy nhận việc. Tôi nghĩ chúng ta có thể loại trừ anh ấy."

Ten Hag đã làm được những gì ở Ajax?

 
Thanh Vũ | 20:30 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục