Người cũ Chelsea lên tiếng khi mất suất vào tay Maguire

17:49 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnDù thi đấu ấn tượng ở cấp CLB, trung vệ người Anh vẫn không được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra sân.

 

Dù được triệu tập lên tuyển, Fikayo Tomori rốt cuộc đã không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của ĐT Anh ở loạt trận UEFA Nations League vừa rồi. Thay vì cựu sao Chelsea, HLV Gareth Southgate vẫn luôn đặt niềm tin vào Harry Maguire, mặc cho việc phải đón nhận hàng loạt chỉ trích.

Chia sẻ về việc không được Southgate tạo cơ hội, Tomori thừa nhận anh vẫn đang hy vọng sẽ góp mặt cùng Tam Sư ở kỳ World Cup sắp tới. Metro dẫn lời trung vệ thuộc biên chế AC Milan:

"Tôi vẫn còn một số việc phải làm để giúp bản thân có mặt ở World Cup, vì vậy, hy vọng tôi có thể thực hiện được điều đó."

Tomori convinced former Chelsea team mate Abraham to move to Roma: 'Bro, this is a good league' - Bóng Đá

 Tomori chưa hết hy vọng. 

"Từ giờ đến thời điểm đó, có rất nhiều trận đấu để tôi cố gắng và giành lấy một suất trong đội hình, hoặc hy vọng có được vài phút ra sân."

"Nếu tôi có thể cải thiện, nó sẽ mang lại cho tôi cơ hội tốt hơn. Tôi chỉ cần tiếp tục nỗ lực. Chức vô địch Serie A liệu có được tính đến hay không, tôi không biết. Tôi chỉ cố gắng cống hiến hết sức mình trên sân trong mọi tình huống."

"Sau khi vô địch Serie A, tôi đã ở trên đỉnh cao và được vào đội hình tham dự Nations League (trong mùa Hè)."

"Tôi đã góp mặt trong trận gặp ĐT Ý. Đó là một quãng thời gian tốt đẹp cho tôi. Nhưng đến với mùa giải này, tôi không nghĩ rằng mình đã có một khởi đầu giống như mong đợi."

"Đối với đội tuyển Anh, việc được triệu tập luôn là một vinh dự. Khi có mặt ở đó, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức mình và nếu không được thi đấu, tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng để ở trong tâm trí của huấn luyện viên."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:19 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục