Người cũ chê bai một quyết định của Arteta

05:46 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ phải hối tiếc khi để Pierre-Emerick Aubameyang ra đi nếu họ không đảm bảo suất dự Champions League mùa này.

 

Aubameyang ra mắt tại Barcelona

Đó là quan điểm của cựu Pháo thủ Nigel Winterburn, người cảm thấy Mikel Arteta đã thiếu các phương án tấn công sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rời Emirates để đến Barcelona. Mọi thứ bắt đầu từ sự vô kỷ luật của tiền đạo người Gabon, khiến anh bị tước băng thủ quân, và sau đó là bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình. Cũng cần chú ý rằng, phong độ của Aubameyang từ khi được gia hạn hợp đồng với Arsenal là không tốt.

Nigel Winterburn Nigel Winterburn singles out which player is to blame if Arsenal don’t secure top-four finish - Bóng Đá

 Mikel Arteta tỏ rõ sự dứt khoác khi để Aubameyang ra đi.

"Mọi người phải vò đầu bứt tai trước việc Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal," Winterburn nói với Paddy Power.

"Chúng ta đã nghe các phần của câu chuyện từ hai hoặc ba nguồn khác nhau, nhưng không có bức tranh đầy đủ từ cả hai phía. Liệu cả Aubameyang và Arsenal đều có thể giải quyết tốt hơn? Có, có thể.

Vấn đề với sự ra đi của anh ấy là Arsenal sẽ có đội hình mỏng đi. Nếu họ về đích thứ tư, thì mọi người sẽ chấp nhận việc cậu ấy ra đi. Nếu không, thì Arteta và Aubameyang lẽ ra nên gạt mâu thuẫn của họ sang một bên cho đến khi mùa giải kết thúc.

Arteta và câu lạc bộ có lập trường vững chắc đến mức họ cảm thấy động thái tốt nhất là để Aubameyang ra đi. Có lẽ bộ phim tài liệu của Amazon sẽ tiết lộ nhiều điều hơn."

Minh Tuấn | 05:16 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục