Người cũ Barcelona khởi động chiến dịch "tẩy chay" chủ tịch Bartomeu

16:04 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnAgusti Benedito, một cựu ứng viên từng tranh cử chiếc ghế chủ tịch của Barcelona đang cùng một vài thành viên trong lãnh đạo đội bóng Catalan mở chiến dịch sa thải Josep Maria Bartomeu.

Barcelona đã kết thúc mùa giải 2018/19 không thật sự thành công như mong đợi, trong đó bao gồm cả việc thất bại trong việc giành ngôi vương tại Champions League. Đã có những ý kiến cho rằng đội chủ sân Nou Camp nên mau chóng sa thải HLV Ernesto Valverde, để thay thế bằng một vị thuyền trưởng mới.

Người cũ Barcelona khởi động chiến dịch

 Benedito đang tìm cách khiến Bartomeu phải chấp nhận rời bỏ chiếc ghế chủ tịch Barcelona.

Tuy nhiên Bartomeu đã đứng ra bảo vệ và cam kết tương lai cho HLV Ernesto Valverde, và điều đó đã khiến người đứng đầu Barcelona vấp phải không ít sự phản đối. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Bartomeu cũng đang chịu rất nhiều sức ép vì những vụ chuyển nhượng thất bại, điển hình như trường hợp của Coutinho.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Agusti Benedito đã chính thức triển khai chiến dịch thu thập chữ ký từ các CĐV để yêu cầu Bartomeu phải từ chức.

Cụ thể trên cá nhân, ông Benedito đã viết: "Họ chẳng lắng nghe gì chúng ta cả, họ cũng không hề đại diện cho nguyện vọng của chúng ta" kèm theo một văn bản mẫu yêu cầu Bartomeu từ chức.

Vào năm 2017, Benedito cũng đã phát động một chiến dịch tương tự để hạ bệ Bartomeu. Lúc đó Benedito cũng đã thu thập được 16,000 chữ ký từ NHM, tuy nhiên bấy nhiêu là chưa đủ để Benedito triển khai được kế hoạch của mình.

Kỳ Anh | 15:15 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục