Người cũ Barca ăn thẻ đỏ sau 9 giây

06:10 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Barcelona, ​​Jean-Clair Todibo bị đuổi khỏi sân với chiếc thẻ đỏ sau chín giây thi đấu ở Ligue 1.

 

Trong lần tiếp Angers của Nice tại sân vận động Allianz Riviera, đội khách là người giao bóng trước, và mau chóng tổ chức tấn công. Bóng đến chân tiền đạo Abdallah Sima chỉ sau 9 giây đồng hồ.

 - Bóng Đá

Todibo đã phải 'đi tắm' sớm.

Và Jean-Clair Todibo đã phải phạm lỗi với Sima trong một pha tranh chấp. Trọng tài Bastien Dechepy cho rằng trung vệ 22 tuổi đã ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ ràng của đội khách và rút thẻ đỏ cho cựu cầu thủ Toulouse.

Todibo gia nhập Barcelona từ Toulouse vào năm 2019, nhưng chỉ có 5 lần ra sân cho câu lạc bộ xứ Catalan. Sau thời gian cho mượn không hiệu quả tại Schalke và Benfica, Todibo đã gây ấn tượng trong một thời gian ngắn ở Nice vào nửa sau của mùa giải 2020/21 và được CLB mua đứt vào mùa hè 2021 với mức phí 8,5 triệu euro.

Việc phải chơi thiếu người khiến Nice gặp quá nhiều khó khăn. Angers đã tận dụng lợi thế về quân số để giành chiến thắng với tỷ số 1-0 chung cuộc nhờ bàn thắng ở phút 43 do công của cựu tiền vệ Tottenham, Nabil Bentaleb. Đội khách cũng mất người ở phút 65, khi Sofiane Boufal nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, tuy nhiên, họ vẫn giữ sạch mành lưới của mình cho đến những phút cuối cùng.

 Với trận thắng trên sân Allianz Riviera, Angers đã leo lên xếp thứ 14 trên BXH Ligue 1, cùng có 8 điểm như Nice sau 8 vòng đấu.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:40 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục