Người cũ Arsenal từ chối mọi lời đề nghị của Bayern

06:24 Thứ bảy 30/04/2022

TinTheThao.com.vnQuá trình đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên chưa có nhiều tiến triển. Kịch bản cựu sao Arsenal rời Hùm xám có khả năng xảy ra khá cao.

 

Tương lai của Serge Gnabry đang nóng trở lại khi TTCN mùa hè 2022 đang đến gần. Theo báo chí Đức, Bayern Munich nỗ lực thuyết phục Gnabry gia hạn hợp đồng, kèm theo mức đãi ngộ mới hấp dẫn. Tờ BILD đưa tin, Hùm xám xứ Bavaria đưa ra lời đề nghị mới, bao gồm khoản tiền lương 17 đến 19 triệu euro mỗi năm.

Tuy nhiên, kết quả sẽ khiến nhiều CĐV Bayern Munich muộn phiền khi cựu sao Arsenal đã không chấp nhận lời đề nghị nào cho đến nay. Tuyển thủ quốc gia Đức cảm thấy thất vọng vì không được đánh giá cao như các đồng đội cùng trang lứa.

Đó là lý do vì sao Gnabry không vội vàng ký hợp đồng mới. Bên cạnh đó, kịch bản Gnabry rời Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do hoàn toàn có thể xảy ra vào năm 2023.

Người cũ Arsenal từ chối mọi lời đề nghị của Bayern - Bóng Đá

Gnabry từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern.

Chắc chắn, Hùm xám không muốn mất trắng một ngôi sao như Gnabry. Bộ đôi Niklas Sule và Corentin Tolisso sẽ rời đi theo dạng tự do mùa hè này và Bayern Munich không muốn tái lập kịch bản với Gnabry.

Các báo cáo ở Đức tiết lộ, Bayern Munich đã lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp cựu sao Arsenal ra đi. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga nhắm hai ngôi sao Antony (Ajax) và Christopher Nkunku (RB Leipzig), xem như phương án thay thế khả dĩ cho Gnabry. Mức phí chuyển nhượng của họ tương đối mềm.

Man United là đối thủ chính của Bayern Munich ở thương vụ Antony. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool quan tâm đến Christopher Nkunku.

Anh Nguyễn | 05:54 30/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục