Người cũ Arsenal thăng hoa dưới bàn tay Vieira

21:56 Thứ ba 16/08/2022

Ngôi sao người Anh đã thực sự phát triển mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến khoác áo Crystal Palace.

 
 - Bóng Đá

 Dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, Crystal Palace thực sự đã 'lột xác' thành một đội bóng hoàn toàn mới.

 - Bóng Đá

 Không còn là một 'nhược tiểu' dễ dàng bị bắt nạt, đoàn quân của Vieira hiện tại đã đủ sức gây khó dễ cho bất kỳ ông lớn nào tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Nếu như trước đó, Palace chỉ chịu thua Arsenal vì phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn, thì đêm qua, họ đã khiến cho Liverpool trải qua 90 phút đầy khó khăn trên thánh địa Anfield. 

 - Bóng Đá

Phòng ngự vững chắc và phản công sắc bén, CLB thành London suýt nữa đã khiến The Kop mất luôn 3 điểm trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Và phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần đến từ Luis Diaz, đội chủ sân Anfield mới có thể tránh khỏi một thất bại. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, cùng với tập thể, cũng có không ít cá nhân đã đặc biệt tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Vieira, điển hình như trường hợp của Eberechi Eze.

 - Bóng Đá

 Trước Liverpool, Eze được đánh giá là cầu thủ xuất sắc bậc nhất trên sân và đã khiến cho tuyến giữa lẫn hàng phòng ngự của The Kop có một ngày làm việc vô cùng vất vả. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, tài năng người Anh có tổng cộng 53 lần chạm bóng, 11 tình huống xâm nhập vào khu vực 1/3 cuối sân Liverpool, 8 tình huống thu hồi bóng, 7 pha rê bóng qua người và giành chiến thắng trong 10 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, không một cầu thủ nào bên phía Palace vượt trội hơn so với Eze ở cả 5 thông số kể trên, đồng thời, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với một đường kiến tạo 'siêu hạng' dành cho Wilfried Zaha.

 - Bóng Đá

 Từ chỗ một cầu thủ bị Học viện Arsenal thanh lý, giờ đây, có thể nói Eze đã phát triển thành một trong những tiền vệ sáng giá nhất Premier League. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 21:26 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục