Người cũ Arsenal 'chơi chiêu' với Bayern

09:56 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Bundesliga chưa có nhiều tiến triển trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Đức.

 

Theo các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Serge Gnabry. Đây được xem là động thái quyết liệt của Los Blancos trên TTCN sau khi vồ hụt Kylian Mbappe. Hợp đồng hiện tại giữa Gnabry và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào năm 2023.

Hùm xám xứ Bavaria đang gặp khó trong việc thuyết phục Gnabry gia hạn hợp đồng. Theo thông tin từ từ SportBild của Đức, cựu sao Arsenal thất vọng vì các cuộc đàm phán với Bayern kéo dài quá lâu. 

Bayern Munich đưa ra lời đề nghị với mức lương 17 đến 19 triệu euro/năm. Nhà ĐKVĐ Bundesliga không có ý định nâng mức đãi ngộ cao hơn. Đây được xem là giới hạn của CLB nước Đức. Về phía Gnabry, anh không chấp nhận cũng không từ chối lời đề nghị từ Bayern Munich.

Người cũ Arsenal 'chơi chiêu' với Bayern - Bóng Đá

Gnabry trong màu áo Bayern. 

Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman đã gia hạn hợp đồng với Bayern. Điều đó càng khiến Gnabry cảm thấy nôn nóng.

Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic nhận định về trường hợp của Gnabry: "Chúng tôi có giới hạn. Bayern cố gắng cung cấp những gì tốt nhất có thể cho các cầu thủ. Gnabry thật tuyệt. Tôi rất thích cậu ấy và muốn giữ Gnabry ở lại đây".

Hùm xám không muốn mất trắng một ngôi sao như Gnabry. Bộ đôi Niklas Sule và Corentin Tolisso sẽ rời đi theo dạng tự do mùa hè này và Bayern Munich không muốn tái lập kịch bản với Gnabry.

Anh Nguyễn | 09:26 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục