Người cũ Arsenal chỉ ra ƯCV thay thế Aubameyang làm đội trưởng

05:24 Thứ năm 21/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau thành tích kém cỏi ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Gabon đứng trước làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ Pháo thủ.

 

 Xhaka nhận xét về vai trò của Aubameyang

Sau chuỗi trận sa sút không phanh, Arsenal đang có dấu hiệu hồi sinh thời gian gần đây. Đội chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng gần nhất trước Fulham. Mặc dù vậy, phong độ của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang vẫn bị đặt dấu hỏi lớn.

Tiền đạo người Gabon đứng trước làn sóng chỉ trích vì không thể vực dậy tinh thần các đồng đội trong hoàn cảnh khó khăn. Song song với đó, cựu sao Borussia Dortmund cũng trải qua giai đoạn khô hạn bàn thắng đầu mùa giải.

Sky pundit names Arsenal player who could replace Aubameyang as captain – it’s not Tierney - Bóng Đá

Aubameyang nhận phải nhiều chỉ trích.

"Thực sự khó khăn khi bạn phải mạnh mẽ trong tư cách một ngôi sao lớn và một đội trưởng. Tôi luôn nỗ lực phấn đấu hết sức mình trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ. Bạn phải tạo ra tâm lý tự tin, bầu không khí tích cực cho toàn đội," Aubameyang chia sẻ.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ Arsenal, Matthew Upson nhận định về Aubameyang: "Tôi nghĩ cậu ấy đang lãnh đạo bằng hành động thực tế hơn là tiếng nói truyền động lực trong phòng thay đồ hoặc giao tiếp trên sân.".

"Aubameyang có màn trình diễn chói sáng vào cuối mùa giải năm ngoái. Vai trò, tầm ảnh hưởng trong tư cách một đội trưởng của cậu ấy đã giảm đi đôi chút ở năm nay. Tôi nghĩ Rob Holding đang có tác động mạnh mẽ trong phòng thay đồ Arsenal. Holding thi đấu ở tuyến sau, sở hữu tố chất thủ lĩnh. Theo quan điểm cá nhân, Holding có thể trở thành đội trưởng trong tương lai của Pháo thủ," Matthew Upson kết luận.

Anh Nguyễn | 04:54 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục