Người cũ Arsenal ấn định trận cầu 5 bàn phút 90+8

10:51 Thứ hai 14/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMarseille, nhờ bàn thắng bất ngờ của Sead Kolasinac ở phút 90+8, đã đánh bại Monaco 3-2 vào đêm Chủ nhật và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

 

Marseille đã giành được chiến thắng 3-2 trong những giây cuối cùng trước Monaco nhờ cú đánh đầu của cầu thủ vào sân thay người Sead Kolasinac.

Cách đây chưa đầy 2 tuần, Kolasinac đã bỏ lỡ cơ hội để giúp đội nhà lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League với Tottenham. Lần này, trung vệ người Bosnia đã không bỏ lỡ. Ở quả phạt góc cuối cùng của trận đấu, cựu sao Arsenal đã mang về chiến thắng cho Marseille.

Người cũ Arsenal ấn định trận cầu 5 bàn phút 90+8 - Bóng Đá

Marseille đã giành chiến thắng ở những giây cuối.

Nhờ chiến thắng này, Marseille, đội vừa đánh bại Lyon sau 5 trận không thắng (hòa 1 và thua 4 trên mọi đấu trường), mới trở lại cuộc đua top 4. Mặt khác, Monaco bỏ lỡ cơ hội trở lại nhóm đầu bảng xếp hạng. Với 27 điểm, đoàn quân của Philippe Clement đang dậm chân ở vị trí thứ 6.

Hàng loạt cầu thủ đã hoặc đang gắn bó với Arsenal như Alexis Sanchez, Matteo Guendouzi, Nuno Tavares đều để lại dấu ấn trong trận đấu này, và tất nhiên Kolasinac là cái tên quan trọng nhất.

Vào tháng 6 năm 2017, Kolasinac đã ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, anh ra mắt trước Chelsea ở Siêu cúp Anh năm đó, lập tức ghi bàn và giành danh hiệu đầu tiên của mình với Pháo thủ. Quãng thời gian của anh ở London bị gián đoạn vì chấn thương, chỉ ra sân 80 lần ở Ngoại hạng Anh trước khi chuyển đến Marseille của Pháp theo hợp đồng đến tháng 6 năm 2023.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:53 14/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục