Người chiêu mộ Lingard và Dean Henderson bị sa thải

10:59 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnNottingham Forest là đội chi tiêu cao thứ tư ở bóng đá châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây.

 

Theo báo cáo của The Telegraph, Forest đã sa thải người đứng đầu bộ phận tuyển dụng George Syrianos và người đứng đầu bộ phận tuyển trạch Andy Scott sau khi đánh giá hoạt động chuyển nhượng của họ vào mùa hè.

Đội bóng của Steve Cooper đã thăng hạng lên Premier League vào tháng 5 sau khi đánh bại Huddersfield 1-0 trong trận chung kết play-off Championship tại Wembley. Chiến thắng đó đã chấm dứt quãng thời gian 23 năm rời xa bóng đá đỉnh cao của một câu lạc bộ từng giành 2 cúp C1.

Forest đã chi hơn 150 triệu bảng cho các cầu thủ mới trong mùa hè, khiến họ trở thành những người chi tiêu nhiều thứ tư ở châu Âu. Họ đầu tư nhiều hơn vào đội hình của mình so với Barcelona, Tottenham, Bayern Munich, Manchester City, Arsenal và Newcastle.

Jesse Lingard thất bại trận đầu trước Newcastle United - Bóng Đá

 Lingard là 1 trong những tân binh hè của Forest.

Tổng cộng, Forest đã mang về 22 gương mặt mới. Những vụ chuyển nhượng bao gồm Omar Richards từ Bayern Munich, Neco Williams từ Liverpool, Orel Mangala từ Stuttgart, Emmanuel Dennis từ Watford, Taiwo Awoniyi từ Union Berlin và Morgan Gibbs-White từ Wolves.

Họ cũng đã ký 4 hợp đồng miễn phí - Jesse Lingard, Cheikhou Kouyate. Adnan Kanuric và Serge Aurier - và mượn Dean Henderson từ Manchester United, Renan Lodi từ Atletico Madrid và Loic Bade từ Rennes.

Cooper thừa nhận thật sự khó để quản lý 22 cầu thủ mới. Hiện họ đang đứng thứ 19 trên BXH với chỉ 5 điểm sau 9 trận đấu.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:01 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục