Người Arsenal rực sáng ở Ligue 1

06:05 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao quen mặt với CĐV Arsenal đã có cơ hội chạm trán nhau tại Ligue 1 khi Marseille giành chiến thắng thuyết phục trước Nice.

 

Trận đấu giữa Nice và Marseille trong khuôn khổ vòng 4 Ligue 1 thu hút sự chú ý của nhiều CĐV Arsenal. Lý do đơn giản là bởi cả hai CLB đều có trong đội hình những cựu cầu thủ Arsenal hoặc đang khoác áo dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ.

Về phía Nice, tiền đạo Nicolas Pepe đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó cựu tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey vào sân thay người ở hiệp 2. Phía bên kia trận tuyến, Marseille có 4 ngôi sao quen mặt với CĐV Arsenal là Alexis Sanchez, Nuno Tavares, Matteo Guendouzi và Sead Kolasinac. Cả 4 cái tên đều đá chính ngay từ đầu cho Marseille.

Sanchez là ngôi sao nổi bật nhất khi anh xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, giúp Marseille giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Hậu vệ cánh Tavares cũng đóng góp 1 bàn thắng cho Marseille trước Nice. Đây là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ người Bồ Đào Nha cho đội bóng nước Pháp kể từ khi anh cập bến theo dạng cho mượn mùa hè qua từ Arsenal.

 Người Arsenal rực sáng ở Ligue 1 - Bóng Đá

Tavares gia nhập Marseille.

Thắng thuyết phục trước Nice, Marseille tạm đứng thứ 2 Ligue 1 sau 4 vòng đấu, xếp sau nhà ĐKVĐ PSG do thua về hiệu số bàn thắng thua. Sanchez hứa hẹn là quân bài chủ chốt trên mặt trận tấn công Marseille mùa giải năm nay.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc với Arsenal, trận đấu còn có sự hiện diện của 2 ngôi sao đáng chú ý khác: Kasper Schmeichel và Eric Bailly.

Kasper Schmeichel gia nhập Nice mùa hè này từ Leicester City. Trong khi đó, trung vệ Bailly gia nhập Marseille theo dạng cho mượn từ Man United.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:35 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục