Người Arsenal khiến Mbappe 'tắt điện' ở trận Marseille

10:21 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã trải qua một trận cầu vất vả khi chạm trán Marseille ở vòng đấu thứ 11 tại Ligue 1.

Làm khách đến sân Velodrome của Marseille, Paris Saint-Germain được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã phải trải qua một trận đấu khó khăn khi không thể nào tìm ra cách để xuyên thủng mành lưới do thủ môn Pau Lopez trấn giữ.

Không những thế, tình hình còn tồi tệ hơn với Lionel Messi và các đồng đội khi hậu vệ phải Achraf Hakimi bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 57. Chơi trong thế thiếu người ở hơn nửa tiếng đồng hồ còn lại, PSG đã phải rất vất vả mới có thể giữ lại 1 điểm bằng trận hòa 0-0. 

Ở màn so tài vừa qua, trung vệ thuộc biên chế Arsenal nhưng đang được cho mượn ở Marseille, William Saliba đã thể hiện phong độ ấn tượng khi phong tỏa thành công các mũi nhọn bên phía PSG như Kylian Mbappe hay Neymar. 

Người Arsenal khiến Mbappe 'tắt điện' ở trận Marseille - Bóng Đá

Saliba khiến Mbappe "tắt điện" trong trận đấu vừa qua.  

Phấn khích trước màn trình diễn của Saliba, một số cổ động viên Arsenal đã dành những lời khen tặng cho "đá tảng" người Pháp trên mạng xã hội. 

Cụ thể, CĐV @Arsenal_Magnus bày tỏ: "Theo dõi Saliba thi đấu với PSG, tôi thấy cậu ấy rất bình tĩnh trước áp lực và xử lý mượt mà với quả bóng trong chân". 

CĐV @Jason1112345 cho biết: "Cho mượn Saliba và cậu ấy đã bỏ túi cả Neymar và Mbappe, trong khi Arsenal thì giữ lại Rob Holding. Điều gì xảy ra vậy?"

Trong khi đó, CĐV @Artetaoutera chia sẻ: "Tôi đã theo dõi hầu hết trận đấu của Marseille. Kỹ năng chuyền bóng của Saliba thực sự ấn tượng". 

Ngày đầu tiên của William Saliba tại Marseille:

 
Phi Yến | 09:51 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục