Ngược dòng vất vả, Mourinho nói lời thật lòng về Bale

11:06 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận xét về màn trình diễn của chủ nhân bàn san bằng tỷ số.

Sáng nay đã diễn ra trận đấu muộn thuộc vòng 4 FA Cup. Ở Adams Park, Wycombe Wanderers đón tiếp Tottenham Hotspur. Bất chấp bị đánh giá thấp hơn hẳn, đội chủ nhà mới là những người mở được tỷ số, nhờ công Fred Onyedinma ở phút 25.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về Wycombe thì ở thời gian bù giờ, Gareth Bale đã san bằng cách biệt cho đội khách. Sang hiệp 2, Harry Winks và Tanguy Ndombele (cú đúp) liên tiếp điền tên lên bảng điện tử ở những phút cuối, ấn định chiến thắng 4-1 cùng tấm vé đi tiếp cho Spurs.

Jose Mourinho praises Gareth Bale for scoring equaliser - Bóng Đá

 Bale lóe sáng.

Trận cầu vừa qua đánh dấu lần đầu Bale thi đấu trọn vẹn cả trận cho Tottenham từ đầu mùa. Qua Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen ngợi dành cho cậu học trò mượn từ Real Madrid: "1 màn trình diễn tốt, một số pha chạy chỗ hay, một số tình huống đối mặt 1 với 1, đánh bại đối thủ, tấn công và tạo ra các cơ hội. Tất nhiên còn có 1 bàn thắng."

"Ngoài những điều đó, tôi cũng chưa từng cảm thấy cậu ấy không thể thi đấu cả 90 phút. Tôi không hề cảm thấy cần thay Gareth và đó là điều tốt. Dĩ nhiên (Bale đối đầu) đối thủ Championship chơi hay với mức độ cạnh tranh và sự quyết liệt cao. Vì vậy tôi cảm thấy vui vẻ."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 10:08 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục