Ngược dòng trước Fulham, Maguire nói thẳng về 1 sự thật về Pogba

17:33 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Harry Maguire đã có những lời chia sẻ về người đồng đội Paul Pogba sau trận thắng Fulham.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Paul Pogba vừa sắm vai người hùng trong trận đấu giữa Manchester United và Fulham. Tiền vệ người Pháp đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ngoạn mục cho Quỷ Đỏ trong thế bị dẫn bàn trước. Kết quả này giúp Man Utd tiếp tục ngự trị ở vị trí đầu BXH Ngoại hạng Anh (2020/21).

Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã có những lời khen ngợi đến tài năng của Pogba. Trên trang web chính thức của CLB, cầu thủ người Anh khẳng định: "Pogba thuận cả 2 chân, đó là điều chúng ta phải công nhận. Bạn cũng có thể thấy đấy, trong 1 tháng trở lại đây cậu ấy thi đấu thăng hoa và giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công.

Ngược dòng trước Fulham, Maguire nói thẳng về 1 sự thật về Pogba - Bóng Đá

Maguire ngưỡng mộ tài năng của Pogba.

Pogba là cầu thủ rất quan trọng với Man Utd. Cậu ấy luôn là tâm điểm trong phòng thay đồ và khi ra sân, đẳng cấp giúp cậu ta tạo ra những khoảnh khắc thiên tài. Tôi tin chắc rằng Pogba sẽ còn mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn trong tương lai gần."

Nói về cuộc lội ngược dòng trước Fulham, Maguire chia sẻ: "Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt và để thủng lưới trước. Nhưng tinh thần thi đấu máu lửa của từng thành viên đã giúp Man Utd thi đấu tốt hơn. Chúng tôi tạo ra áp lực nhiều hơn và thành quả 3 điểm là rất xứng đáng."

Đăng Huy | 16:35 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục