Ngược dòng trước Ajax, đối thủ tiềm năng của Man Utd lộ diện

05:46 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnAS Roma đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách trước Ajax Amsterdam trong trận lượt đi tứ kết Europa League vào thứ Năm.

Dù phải làm khách, AS Roma vẫn tự tin chơi tấn công. Họ đã có những cơ hội, nhưng Ajax mới là người có bàn mở tỷ số.

 - Bóng Đá

 Roma rộng đường vào bán kết Europa League.

CLB khổng lồ của Hà Lan đã vượt lên dẫn trước từ bàn thắng của Davy Klaassen sáu phút trước giờ nghỉ giải lao và lẽ ra đã nhân đôi cách biệt ngay sau giờ nghỉ nhưng quả phạt đền của Dusan Tadic đã bị Pau Lopez - thủ thành chơi cực tốt suốt 90 phút - cản phá. Đó là bước ngoặt của trận đấu.

Sang hiệp hai, Roma dốc toàn lực tấn công. Lorenzo Pellegrini đã cân bằng tỷ số bằng một quả đá phạt trực tiếp ở phút 57, bóng trượt qua tay thủ môn 21 tuổi Kjell Scherpen của Ajax.

Đến phút 87, Roger Ibanez đã tung cú vô-lê ngoạn mục để giúp Roma giành thắng lợi 2-1 trên đất khách. Đó là lợi thế cực lớn cho đại diện của Italia. Và nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Roma hoàn toàn có thể vượt qua Ajax trong trận lượt về trên sân nhà. Khi đó, đối thủ của họ ở bán kết Europa League nhiều khả năng sẽ là Man Utd - đội vừa giành thắng lợi 2-0 rất ấn tượng trước Granada.

Đội hình ra sân:

Ajax: Scherpen, Rensch (Klaiber 78), Timber, Martinez, Tagliafico, Klaassen, Alvarez, Gravenberch, Antony (Idrissi 88), Tadic, Neres (Brobbey 64)

Dự bị không sử dụng: Ekkelenkamp, Kudus, Traore, Taylor, Kotarski, Kasanwirjo, Timber, Reiziger

Roma: Lopez, Mancini, Cristante, Ibanez, Peres, Diawara, Veretout (Villar 77), Spinazzola (Calafiori 29), Pellegrini, Pedro (Perez 89), Dzeko (Mayoral 77)

Dự bị không sử dụng: Santon, Ciervo, Milanese, Mirante, Fuzato

Pha volley của Edin Dzeko vào lưới Man Utd:

 
Minh Tuấn | 05:16 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục