Ngược dòng ngoạn mục, Tottenham giành vé đi tiếp ở Champions League

06:05 Thứ tư 02/11/2022 | 1

Trên đất Pháp, Tottenham Hotspur đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Marseille để giành vé đi tiếp ở Champions League.

 
 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, Marseille đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ tổ chức những đường lên bóng bài bản, và sớm có những cơ hội đầu tiên. Trong khi đó, Harry Kane không thể hiện được nhiều trước sự theo sát của hàng thủ đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Đây là trận đấu mà HLV Antonio Conte phải ngồi trên khán đài theo dõi khi nhận thẻ đỏ ở cuối trận gặp Sporting Lisbon vì lỗi phản ứng.

 - Bóng Đá

 Trợ lý HLV Tottenham, ông Cristian Stellini chỉ đạo các học trò thay Conte.

 - Bóng Đá

 Tottenham gặp nhiều khó khăn trước Marseille.

 - Bóng Đá

 Không lâu sau khi Eric Bailly của Marseille chấn thương, đến lượt Son Heung Min cũng phải rời sân sau pha va chạm với Chancel Mbemba, nhường chỗ cho Yves Bissouma.

 - Bóng Đá

 Sau nhiều lần hãm thành, cuối cùng, Marseille cũng có được bàn mở tỷ số ở phút 45+2, sau tình huống đá phạt góc ở cánh phải. Jordan Veretout có quả tạt chính xác cho Chancel Mbemba đánh đầu tung lưới Tottenham. Nếu kết quả này được giữ nguyên, Gà trống phải xuống chơi ở Europa League.

 - Bóng Đá

Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Conte dốc toàn lực tấn công. Phút 54, họ đã có được bàn gỡ hòa. Clement Lenglet lập công với pha đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền hiểm hóc của Ivan Perisic.

 - Bóng Đá

 Thời gian còn lại, 2 đội chơi đôi công đầy hấp dẫn, cơ hội rõ ràng đã đến vơi cả chủ lẫn khách. Tuy nhiên, Tottenham mới là người may mắn và bản lĩnh hơn.

 - Bóng Đá

 Phút 90+5, từ một pha phản công, Pierre-Emile Hojbjerg tung cú sút quyết đoán để ấn định thắng lợi 2-1 cho Tottenham. Kane chia vui với đồng đội sau bàn thắng mà anh đóng vai trò kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Như vậy, Tottenham đã giành vé đi tiếp ở Champions League với tư cách là đội đầu bảng. Eintracht Frankfurt cũng theo chân Gà trống sau khi đánh bại Sporting Lisbon với tỷ số 2-1, đẩy đại diện Bồ Đào Nha xuống chơi ở Europa League.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:07 02/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục