Ngược dòng kịch tính, Ole hé lộ cách giúp Man Utd "lột xác"

05:13 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm đầy thuyết phục trước đối thủ khó chịu West Ham United ở vòng 11 Premier League.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Rạng sáng nay, Man United đã có màn lội ngược dòng xuất sắc khi giành chiến thắng 3-1 trước West Ham United. Đội chủ sân Olympic có bàn thắng mở tỷ số ở phút 38 do công của Tomas Soucek. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thăng hoa sau giờ nghỉ giải lao với 3 bàn thắng liên tiếp. Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ cách thức ông đã giúp các cậu học trò vực dậy tinh thần trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu: "Bạn phải thực sự bình tĩnh. Chúng tôi phân tích điểm đúng và sai xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Man United chỉnh sửa một chút về chiến thuật, đội hình và sự cân bằng trong lối chơi,".

Ole Gunnar Solskjaer reveals what he said at half-time to inspire Man Utd win over West Ham - Bóng Đá

Ole chia sẻ sau chiến thắng trước West Ham United.

"Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải giữ sự tập trung và tỉnh táo cần thiết. Man United có chút rối loạn sau khi để thủng lưới, không thể theo kịp nhịp độ trận đấu. Chỉ cần các cầu thủ bình tĩnh, tự tin vào bản thân và toàn đội. Man United đã thể hiện điều đó nhiều lần ở mùa giải năm nay," Ole cho hay.

Sự thay người xuất sắc góp phần giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. Ole cho thấy sự sáng suốt của mình khi tung Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Juan Mata vào sân ở hiệp 2. 

"Hiệp 1 chúng tôi cầm bóng nhiều nhưng lối đá thiếu hiệu quả. Hiệp 2, Man United khai thác tốt khoảng trống nơi hàng thủ West Ham United. Bruno Fernandes, Marcus Rashford có màn trình diễn tốt. Bạn phải luôn sẵn sàng mỗi khi vào sân," Ole kết luận.

Anh Nguyễn | 04:43 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục