Ngược dòng Atalanta, Paul Scholes dự đoán luôn trận M.U - Liverpool

10:10 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes thừa nhận mình đã thất vọng khi theo dõi Manchester United thi đấu trước Atalanta.

Đón tiếp Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng bảng Champions League, tất nhiên là HLV Ole Gunnar Solskjaer biết rằng, chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp ông tạm thời thoát khỏi làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Manchester United lại khiến Solsa 'thót tim' khi bị đội khách dẫn trước với tỷ số 0-2 khi trận đấu mới trôi qua gần 30 phút. Dù vậy, Quỷ đỏ lại trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp hai, liên tiếp ghi được 3 bàn và ngược dòng thành công đầy ngoạn mục.

Paul Scholes on Man Utd - Liverpool - Bóng Đá

Scholes không hài lòng với Man Utd. 

Đánh giá về màn trình diễn của Man Utd, huyền thoại Paul Scholes tỏ ra thực sự lo lắng. Thông qua BT Sport, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Tôi hiểu được sự hưng phấn của Man United, nhưng hiệp một đã khiến tôi thất vọng. Nếu Man United đụng độ với một đội chơi tốt hơn, họ sẽ bị khuất phục."

“Họ đã đối đầu Atalanta, một đội bóng thiếu vắng 5 cầu thủ chủ chốt, và một hậu vệ cũng đã phải rời sân sau hiệp một."

"Man Utd thiếu sự đồng nhất. Đó là một dấu hiệu đáng lo ngại. Liệu họ có thể chơi như thế này trước Liverpool hay không? Một triệu năm nữa cũng không."

"Đây là một đêm tuyệt vời, Cristiano là một người hùng vĩ đại. Nhưng, hiệp một thực sự là một nỗi lo lắng đối với tôi."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 09:40 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục