Ngựa ô La Liga gây sốc với thống kê kinh ngạc

16:38 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnSau khi hạ Real Madrid ngay trên sân đối thủ Santiago Bernabeu với tỷ số 1-0, Real Betis tiếp tục chứng minh họ là ngựa ô bất ngờ nhất của La Liga mùa này.

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 6 La Liga đêm qua, Real Betis tiếp tục phong độ ấn tượng ở La Liga mùa này với màn hủy diệt Levante 4-0.

 - Bóng Đá

Real Betis tiếp tục phong độ ấn tượng ở La Liga mùa này với màn hủy diệt Levante 4-0.

Hai bàn thắng của chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, Antonio Sanabria và hai bàn của Fabian, Sergio Leon giúp CLB thành Sevilla có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Điều đáng nói ở đây, Betis lúc này đang trình diễn một lối chơi vô cùng cuốn hút. Dưới sự dẫn dắt của HLV năm nay đã 58 tuổi, Quique Setién, CLB đang xây dựng một lối đá có thể được so sánh với Napoli của Sarri hay Man CIty của Pep Guardiola.

22 đường chuyền đã dẫn tới bàn mở tỷ số của Antonio Sanabria đêm qua, ở bàn thứ hai của Fabian, con số đó lên tới 32 đường chuyền. Thống kê kinh ngạc. HLV trưởng hiện tại của Betis cũng là người nổi tiếng với câu nói "khi mọi người đều yêu cầu cầu thủ phải chạy, chiến đấu, tranh chấp, tôi chỉ yêu cầu các học trò của mình động não."

Ở cú sốc lớn nhất của La Liga vòng 5, Real Betis cũng hạ Real Madrid ngay trên sân Santiago Bernabeu với tỷ số 1-0 bằng lối chơi tấn công đẹp mắt.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp này giúp đại kình địch cùng thành phố của CLB Sevilla có 12 điểm sau 6 vòng đấu, leo lên vị trí thứ 5 và đẩy chính Real Madrid xuống vị trí thứ 6 với 11 điểm.

Xem chiến thắng của Betis trước Levante:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:09 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục