Ngứa đòn, Nate Diaz chửi cả McGregor, Poirier lẫn Khabib

10:27 Thứ ba 26/03/2019

Đã hơn 2 năm không thi đấu có vẻ như Nate Diaz đang rất ngứa ngáy. Diaz mới đây đã đăng tải một video, kèm theo đó là lời chửi thẳng mặt McGregor, Poirier và Khabib.

Diaz đã hơn hai năm không thi đấu. Lần cuối Diaz thượng đài là khi anh gặp Conor McGregor. Lúc đó, Diaz đã thắng 1 trận trước khi thua chính McGregor trong trận tái đấu. Gần đây, tin đồn Nate Diaz và McGregor tái đấu lại xuất hiện. Diaz vào ngày hôm qua đã đăng tải trên instagram một dòng trạng thái “đá đểu” McGregor, có vẻ đây như một cách để hâm nóng trận đấu này.

592624844.jpg.0

 

Diaz đã viết: “Thằng McGregor đã bị tôi đánh vào mông hai phát”. Không chỉ “đá đểu” McGregor, Nate Diaz còn hướng sự công kích về phía nhà vô địch hạng cân lightweight Khabib Nurmagomedov. Khabib đang bị cấm thi đấu đến tháng 10 và Nate Diaz đã viết: “Khabib đang trốn ở đâu ấy nhỉ? Khabib đang sợ hãi vì bị tôi tát một phát đau điếng”.
 
Có vẻ, không chỉ muốn đấu với McGregor và Diaz còn khiêu chiến luôn với cả Khabib. Trong quá khứ, Diaz và đội của Khabib từng có mâu thuẫn với nhau. Nate Diaz dù có muốn chiến đấu với Khabib lúc này thì cũng khó vì tháng 10 Khabib mới trở lại. Trong khi đó, đối thủ của Khabib rất có thể sẽ là người thắng trong trận tranh đai tạm thời giữa Dustin Poirier và Max Holloway tại UFC 236 sắp tới.

Có lẽ không vừa ý về điều này, Diaz đã chửi luôn Dustin Poirier. Diaz nói: “Dustin Poirier là thằng đần”. Hành động chửi cùng lúc 3 võ sĩ hàng đầu của hạng nhẹ có thể xem như một cách để Diaz tìm đối thủ. Thực tế, Diaz đã không thi đấu ở hạng nhẹ kể từ khi anh ta đánh bại Michael Johnson vào ngày 19 tháng 12 năm 2015.

Hoài Phương | 09:18 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục