Ngủ quên quá lâu, AC Milan đã mất DNA Champions League?

16:51 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng vĩ đại hàng đầu lịch sử C1 đang có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong cả lịch sử.

Mùa giải 2020/2021, sau quá trình xây dựng đội hình dưới trướng HLV Stefano Pioli, AC Milan đã chơi bùng nổ ở Serie A, dù không thể giành được danh hiệu vào cuối mùa nhưng Rossoneri có vé trở lại Champions League sau 7 năm vắng mặt. Sự tái xuất của họ được người hâm mộ bóng đá hết lòng mong đợi.

Mùa giải trở lại của Milan diễn ra không mấy thuận lợi khi họ vào ngay bảng tử thần với sự xuất hiện của Liverpool, Atletico Madrid và Porto. Đội bóng áo đỏ đen đã thua cả 3 trận lượt đi, đến rạng sáng nay họ mới có điểm số đầu tiên sau trận hòa 1-1 trước đại diện Bồ Đào Nha, nhờ pha phản lưới của Chancel Mbemba Mangulu.

Liệu Milan có nối bước theo con đường của Inter? - Bóng Đá

 AC Milan không thắng cả 4 trận C1.

Dù kết quả đã có sự tiến bộ nhưng 1 điểm giành được cũng đồng nghĩa với việc Milan đã không thắng cả 4 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ có thống kê đó.

AC Milan hiện vẫn là đội bóng giành được nhiều C1 thứ hai, chỉ sau Real Madrid. Họ đã có tổng cộng 7 lần đăng quang ở giải đấu hàng đầu châu Âu, cùng những đội như Real và Liverpool được coi là có DNA C1, nhưng họ cho thấy mình đã rời xa vinh quang quá lâu và chưa tìm lại được đỉnh cao. Dù vậy Rossoneri vẫn đang cạnh tranh sát sao cho ngôi vương Serie A.

Daniel Maldini nói về bàn thắng đầu tiên cho Milan:

 
Thanh Vũ | 15:53 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục