"Ngôn ngữ cơ thể Rashford nói lên tất cả"

20:00 Thứ bảy 09/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand thực sự lo lắng cho tình trạng của Marcus Rashford tại sân Old Trafford.

 

Màn trình diễn của Marcus Rashford

Marcus Rashford ra sân đá chính từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Goodison Park. Trong trận đấu thứ 200 tại Premier League, Rashford không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Trong bối cảnh Man Utd bị dẫn trước, HLV Ralf Rangnick quyết định rút Rashford ra sân đầu hiệp hai. Thêm một màn trình diễn thất vọng nữa. 

Rio Ferdinand

 Rashford đang gây thất vọng.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định: "Cậu ấy khiến tôi lo lắng và tôi đang đặt rất nhiều câu hỏi về những gì đang diễn ra ở hậu trường. Bờ vai xập xệ, không còn tự tin.

Tôi nghĩ mọi thứ bắt đầu từ chính đội bóng. Cậu ấy là một chàng trai địa phương, người rất mong muốn Man Utd sẽ hoạt động tốt.

Cậu ấy lớn lên trên thành công, đó là tất cả những gì cậu ấy thấy. Thật khó khăn khi bạn che giấu những gì bạn đang thực sự cảm nhận. Nhưng cậu ấy không thể che giấu điều đó qua ngôn ngữ cơ thể của mình.

Cậu ấy muốn thành công trở lại câu lạc bộ. Cậu ấy đã đánh mất vị trí và không được chơi nhiều như mong muốn. Tất cả những điều đó có nghĩa là bạn có thể hiểu tại sao cậu ấy lại như vậy.

Nhưng là một cầu thủ có kinh nghiệm, đôi khi bạn cần phải thể hiện cho những người không phản ánh cảm giác của bạn vào thời điểm đó."

Tiểu Lam | 19:30 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục