"Ngôn ngữ cơ thể của Martial khiến tôi cảm thấy sốc"

18:21 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu sao Man United có lời nhận xét về số 9 hiện tại của đội bóng và cho rằng anh hoàn toàn không thoải mái với vị trí thi đấu hiện tại.

Cựu cầu thủ của Manchester United - Perry Groves - mới đây đã lên tiếng chê bai tiền đạo Anthony Martial, và nhấn mạnh rằng ngôn ngữ cơ thể của tiền đạo người Pháp cho thấy anh không hề muốn chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Phong độ của Martial là điều đã được đem ra bàn tán suốt thời gian qua. Ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã thừa nhận rằng cầu thủ người Pháp cần phải làm được nhiều hơn.

Mặc dù được trao vai trò ở vị trí số 9 - trung tâm hàng công Quỷ đỏ suốt mùa giải vừa qua, cho đến nay, Martial chỉ mới ghi được 4 bàn ở đấu trường Ngoại hạng Anh - một con số vô cùng khiêm tốn. 

Anthony Martial’s Body Language Is Shocking – Perry Groves - Bóng Đá

Được trao nhiều cơ hội nhưng Martial vẫn đang rất chật vật ở Man United hiện tại.

Đại đa số người tin rằng tiền đạo của MU mong muốn được chơi ở vị trí trung tâm của hàng tiền đạo 3 người. Dù vậy, Groves - cựu ngôi sao của đội bóng - lại cho rằng ngôn ngữ cơ thể của Martial trên sân đang cố gắng biểu thị một điều ngược lại.

Chia sẻ với talkSPORT, Groves cho biết: "Martial, cậu ấy trông giống như không hề muốn phải chơi ở trung tâm hàng công. Cậu ấy không muốn là người đá cao nhất đội hình Man United."

"Ừ thì, (nếu cậu ấy thật sự muốn chơi ở vị trí đó), cậu ấy nên bắt đầu chạy xung quanh và nỗ lực hơn một chút."

"Cứ mỗi lần tôi thấy cậu ấy chơi như một tiền đạo trung tâm, ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy thật sự khiến tôi hoảng hốt."

"Cậu ấy thậm chí còn chẳng bao giờ chạy vào trong."

Dù Martial hiện đang có phong độ phập phù, với việc Edinson Cavani chưa xác định được khả năng ra sân, nhiều khả năng Martial vẫn sẽ được xếp đá chính trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tối Chủ nhật này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:23 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục