N'Golo Kante phản ứng đẳng cấp khi được tung hô khiến Messi "tắt điện"

10:32 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnDù là nhà vô địch, tuy nhiên những cử chỉ của N'Golo Kante vẫn cho thấy anh là một người khiêm tốn và có chút ngại ngùng trước đám đông.

N'Golo Kante, sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng đội tuyển Pháp, đã được công nhận bởi giới chuyên gia và đông đảo người hâm mộ là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

N'Golo Kante phản ứng đẳng cấp khi được tung hô khiến Messi

N'Golo Kante có một kỳ World Cup xuất sắc cùng đội tuyển Pháp.

Sau những gì đã làm được, anh thực sự đang là "thần tượng" của các cầu thủ Pháp trong phòng thay đồ. Một bài hát đã được các tuyển thủ Pháp sáng tác dành riêng cho "nấm lùn" Kante. Nội dung của bài hát như sau:

"N'Golo Kante, N'Golo Kante, Kante nấm lùn, Kante đẹp trai, Kante bắt chết Messi", bài hát được hát đi hát lại trên chuyến xe bus trở đội tuyển về khách sạn.

Tuy nhiên, Kante vẫn thể hiện sự ngượng ngùng và khiêm tốn của mình khi đáp lại.

"Không, không. Chúng ta làm việc đó cùng nhau."

N'Golo Kante phản ứng đẳng cấp khi được tung hô khiến Messi

Kante chụp hình cùng cúp vàng World Cup.

Một câu trả lời ngắn gọn nhưng hàm chứa trong đó là sự khiêm tốn của nhà vô địch, tuy giành chiến thắng và đóng vai trò quan trọng nhưng bản chất con người anh vẫn không thay đổi, thi đấu công hiến và thầm lặng, tránh xa truyền thông và tập trung thi đấu hết mình.

Một chi tiết thú vị khác trong màn ăn mừng trên sân vận động của Les Bleus, tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea đã phải nhờ đến Steven N'Zonzi mượn cúp vàng để chụp ảnh, anh không dám lại gần hỏi các đồng đội. Đúng là chàng tiền vệ máu lửa trong hình hài của thanh niên sợ đám đông!

Tùng Nguyễn | 07:27 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục