N’Golo Kante chốt tương lai với Chelsea

05:01 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, N’Golo Kante lần đầu lên tiếng về tương lai trong bối cảnh hợp đồng với Chelsea sắp hết hạn.

 

Mùa này, N'Golo Kante hầu như không thi đấu cho The Blues kể từ giữa tháng 8. Thời điểm đó, chấn thương gân kheo gặp phải trong trận gặp Tottenham Hotspur khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 tháng qua.

Hồi cuối tháng, Kante mới hồi phục và quay trở lại tập luyện. Điều này là một cú hích to lớn cho đội bóng thành London. Những trận gần đây, tiền vệ người Pháp trở lại thi đấu dù chưa đạt thể trạng tốt nhất.

 Kante muốn ở lại.

Đáng chú ý, hợp đồng của Kante sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của Chelsea. Màn trình diễn của đội đi xuống cùng thời điểm anh dính chấn thương cho thấy Kante quan trọng như thế nào.

Mới nhất, khi được hỏi liệu có tiếp tục gắn bó với Chelsea, Kante thừa nhận: "Chắc chắn. CLB có một dự án thú vị.

Thật không may là mùa giải này, Chelsea không đạt được tiêu chuẩn cao nhất. Nhưng ai cũng muốn đi theo con đường này, con đường thành công và giành được những danh hiệu.

Hãy xem tôi sẽ ở đâu nhưng tôi hy vọng rằng đây là một sự thay đổi cho câu lạc bộ, đó là điều quan trọng nhất.”

The Athletic khẳng định Kante liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Nhà báo David Ornstein tiết lộ The Blues trao cho Kante hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Kante đang tìm kiếm một thỏa thuận dài hạn hơn.

Đó là lý do cuộc đàm phán chưa có kết quả.

Tiểu Lam | 04:31 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục