Ngồi vào ghế nóng M.U, Ten Hag nên cảm ơn Ronaldo

16:21 Thứ hai 23/05/2022 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo trụ cột Cristiano Ronaldo đã ngăn cản BLĐ Man Utd bổ nhiệm Antonio Conte trước khi Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag.

 

Manchester United đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trước Watford hồi tháng 11 năm ngoái. Quỷ đỏ được cho liên hệ với rất nhiều HLV vào thời điểm đó, bao gồm Mauricio Pochettino, Antonio Conte và Erik Ten Hag.

Cristiano Ronaldo 'blocked' Man Utd from hiring Antonio Conte before Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ronaldo đã ngăn cản Man Utd bổ nhiệm Conte.

Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, thượng tầng Man Utd không bổ nhiệm Conte là ý của Cristiano Ronaldo. Người đàn ông này sau đó đã chọn ngồi vào ghế nóng ở Tottenham và giúp Gà trống cán đích ở vị trí thứ 4. 

Bây giờ, giới chủ người Mỹ hy vọng rằng Ten Hag có thể xoay chuyển tình thế hiện tại của Man Utd trong bối cảnh tâm trạng trong phòng thay đồ đội nhà đã xuống thấp chưa từng thấy.

Ten Hag sẽ thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng để cải tổ Quỷ đỏ, nhưng Ronaldo có khả năng vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford mùa tới. Dẫu vậy, Ten Hag vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới để giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho ngôi sao 37 tuổi. 

Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Ten Hag. Cầu thủ trẻ này đang được đội bóng Bồ Đào Nha định giá khoảng 80 triệu euro.

Antony là một ngôi sao khác được liên kết, khi tuyển thủ Brazil đã phát triển tốt dưới bàn tay Ten Hag tại Ajax. Ngoài ra, cũng có những tin đồn Man Utd quan tâm đến Lautaro Martinez hay Tammy Abraham.

Ngọa Long | 15:51 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục