Ngôi sao trẻ của Portland Trail Blazers dính rắc rối với fan

11:45 Thứ ba 21/05/2013

Dù không trực tiếp, nhưng hình ảnh của Damian Lillard có thể bị ảnh hưởng sau khi hai cổ động viên cáo buộc họ đã bị những vệ sĩ tháp tùng của Lillard tấn công trong lúc đang cố chụp ảnh cầu thủ vừa được trao giải Tân binh xuất sắc nhất mùa giải 2012/13.

Hai cổ động viên này, theo AP, là hai anh em và là những cổ động viên của Portland Trail Blazers. Một trong số đó đã cố gắng tiếp cận Damian Lillard để chụp ảnh, nhưng bị tấn công sau đó bởi những người đang đứng gần Lillard.

Damian Lillard và danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất mùa giải vừa giành được. Ảnh: Internet.

Trao đổi với đài truyền hình KGW của thành phố Portland, hai anh em này cho biết những nghi phạm có thể là những vệ sĩ đang 'tháp tùng' Lillard, nhưng cảnh sát thì nói rằng họ chưa thể khẳng định mối liên hệ giữa những nghi phạm và ngôi sao trẻ của Blazers.

Người phát ngôn của cảnh sát, Pete Simpson, cũng tiết lộ thêm rằng Damian Lillard đã nói chuyện với cảnh sát và không phải là một nghi phạm trong vụ tấn công này. Simpson cho biết hai anh em nạn nhân đều bị thương tổn ở mặt, nhưng may mắn là đã được sơ cứu ngay tại hiện trường. Vụ việc xảy ra vào buổi sáng sớm thứ Bảy ở một khu ăn chơi về đêm có tiếng tại Portland. Do được sơ cứu kịp thời nên hai nạn nhân không phải tới bệnh viện.

Phía câu lạc bộ Blazers cho biết họ đã biết tin về vụ việc thông qua một vài báo cáo sơ bộ. Họ cũng khẳng định không một cầu thủ nào trong đội bị liệt vào danh sách nghi phạm của vụ xô xát trên.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục