Ngôi sao OnlyFans hứa thưởng lớn với mỗi bàn thắng của Brazil

11:03 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnMột fan nữ của Brazil đã hứa "thưởng lớn" cho mọi người với mỗi bàn thắng mà đội nhà ghi được tại World Cup.

 

Daiane Tomazoni là một ngôi sao của nền tảng OnlyFans. Mới đây, cô hứa sẽ gửi tặng NHM miễn phí những bức ảnh khỏa thân của mình sau mỗi bàn thắng mà đội tuyển Brazil ghi được tại World Cup.

OnlyFans star offers free naked photos every time Brazil score at World Cup - Bóng Đá

 Tomazoni hứa thưởng lớn cho NHM theo dõi cô và đội tuyển Brazil.

Cô chia sẻ về kế hoạch của mình với Newsflash: "Tôi có một nhóm tại Telegram, nơi tôi liên lạc chặt chẽ với những người theo dõi mình."

"Không giống như các nền tảng được thiết kể để theo dõi, đây là nhóm để tương tác và để tôi gửi mọi người 'sản phẩm' của mình. Tôi nói rất nhiều, tôi trả lời mọi người và tôi nhận ra rằng mọi người không hào hứng lắm với các trận đấu."

"Vì vậy, tôi nghĩ đến việc tạo ra một cách để khuyến khích mọi người ủng hộ ĐTQG. Ngay khi tôi đưa ra ý tưởng này, nhiều người cho rằng đó là lời nói dối và tôi không gửi (ảnh) cho họ".

"Mặc dù vậy, đa số bắt đầu ủng hộ và chia sẻ thông điệp ủng hộ Brazil. Họ yêu cầu tôi khoe ảnh ngay cả khi bóng chạm xà ngang, bởi các bàn thắng thì diễn ra khá lâu và chỉ đến trong hiệp hai nên mọi người trở nên lo lắng."

"Nhưng ngay khi Richarlison ghi bàn đầu tiên, cả nhóm đã rất phấn khích! Và, tất nhiên, tôi đã gửi bức ảnh đầu tiên hoàn toàn không bị kiểm duyệt. Tất nhiên, với bàn thắng thứ hai, mọi người còn vui hơn nữa."

"Và vì nó đã thành công, trong các trận đấu tiếp theo, tôi sẽ tiếp tục và mở rộng lời hứa của mình. Ai biết được? Thậm chí có thể bằng video. Bất cứ điều gì cho danh hiệu thứ sáu của Brazil!," Tomazoni chốt lại.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:05 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục