Ngôi sao mới ở NCAA Mikal Bridges quyết tâm hướng đến kỳ NBA Draft 2018

11:18 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnSau thành công vang dội cùng Villanova, ngôi sao trẻ Mikal Bridges đã không che giấu tham vọng hướng đến một mục tiêu mới lớn hơn trong khoảng thời gian sắp tới.

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả của trang ESPN, Adrian Wojnarowski, Mikal Bridges sẽ tham dự vào kỳ NBA Draft 2018 sắp tới.

Chia sẻ về vấn đề này, cầu thủ trưởng thành từ đội bóng rổ trường đại học Villanova cho biết: “Tôi đã đóng góp rất nhiều vào thành tích mùa này của Villanova. Bạn biết đấy, các trận đấu ở NCAA khá khó khăn, tôi luôn phải ra sân và đối mặt với việc bị bắt rất chặt bởi các cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, tôi vẫn vượt qua tất cả và hương vị của chiến thắng, của bầu không khí vô địch thì thật khó để diễn tả”.

 Tài năng trẻ của Villanova, Mikal Bridges.

Hiện tại, tôi đang tập luyện để hướng đến NBA, môi trường thi đấu mà bất cứ cầu thủ bóng rổ nào cũng mơ ước. Tôi có thể dứt điểm, phòng ngự, di chuyển không bóng và tuân thủ theo các ý đồ chiến thuật của huấn luyện viên. Tôi đang không ngừng hoàn thiện từng ngày và chứng tỏ với các đội bóng ở NBA thấy rằng mình xứng đáng được thi đấu ở đó”.

 Mikal Bridges và ước mơ tham dự NBA Draft 2018.

Nói thêm về thành tích của Mikal Bridges trong mùa vừa rồi, anh ghi được trung bình 17.7 điểm, 5.3 rebound, tỷ lệ FG 51.4% và đặc biệt đạt hiệu suất “ném” 3 lên đến 43.5%. Các con số thống kê cho thấy màn trình diễn của Mikal Bridges tại NCAA là rất đáng nể. Tuy nhiên, để có thể góp mặt tại NBA sắp tới thì ngôi sao trẻ của Villanova sẽ còn phải tập luyện thêm rất nhiều nếu muốn thực hiện ước mơ của mình.   

11:00 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục