Ngôi sao mới ghi bàn cho Real từng từ chối Atletico

09:36 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnAS đưa tin, cầu thủ trẻ vừa mới ghi bàn cho Real Madrid vào giữa tuần đã từng từ chối đội bóng cùng thành phố.

Người hâm mộ Real Madrid tự tin rằng họ đã có trong tay ngôi sao tuổi teen mới là tuyển thủ U20 Argentina Nico Paz .

Cuộc khủng hoảng chấn thương ở đội một của Carlo Ancelotti đã buộc huấn luyện viên kỳ cựu người Ý phải đến Castilla để củng cố các lựa chọn của mình khi Paz đang nổi lên như một tài năng lớn.

Sau khi được Ancelotti đưa vào đội hình một số trận đấu, cầu thủ 19 tuổi đã có trận ra mắt đội một từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà ở Champions League trước Braga vào tháng trước.

Paz đã ghi bàn thắng từ cú sút xa tuyệt vời để nâng tỷ số lên 3-2 trong trận đấu với Napoli vừa qua, và Ancelotti đã ca ngợi phẩm chất của anh trong suốt thời gian thi đấu.

Ngôi sao mới ghi bàn cho Real từng từ chối Atletico - Bóng Đá

 Paz có cú sút xa tuyệt hảo.

Tuy nhiên, mặc dù thăng tiến ở Real Madrid, nhưng đó suýt chút nữa có thể là một câu chuyện rất khác đối với anh, theo báo cáo từ Diario AS .

Cha của Paz, Pablo, đã khoác áo tuyển Argentina vào những năm 1990, từng gắn bó sự nghiệp câu lạc bộ của ông tại Tenerife, nơi Nico bắt đầu hành trình bóng đá trẻ của mình.

Khi thông tin về khả năng của Paz Jr lan truyền đến Madrid, tuyển trạch viên địa phương Sixto Alfonso của Real Madrid đã gọi điện cho các quan chức câu lạc bộ để liên hệ với cha anh về một thỏa thuận.

Paz Sr đã từ chối 'lời đề nghị quan trọng' từ đối thủ Atletico Madrid và đàm phán trực tiếp với Real Madrid, với điều kiện họ sẽ cho phép con trai ông sống cùng gia đình nếu họ chuyển đến Madrid.

Los Blancos chấp nhận điều kiện này, và Paz Jr đã chuyển đến đội bóng áo trắng của Madrid vào năm 2016.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:38 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục