Ngôi sao mang lại sự khó hiểu tại Man Utd

20:15 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnMột trường hợp khó hiểu xuất hiện tại Manchester United khiến NHM đặt dấu hỏi.

 

Facundo Pellistri đã mất tích ở Manchester kể từ khi anh chuyển đến từ Penarol với giá 9 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020. Rất có khả năng Pellistri sẽ sớm rời Old Trafford bất chấp sao mai này thi đấu tốt thế nào tại World Cup 2022. 

HLV Erik ten Hag không ưa dùng tài năng người Uruguay. Thời gian thi đấu chính thức của Pellistri cho đến thời điểm này của mùa giải là 66 phút trong một trận đấu thuộc Carabao Cup trước 2.966 người hâm mộ khi chạm trán Barrow.

The strange case of Facundo Pellistri - Bóng Đá

 Pellistri không được trọng dụng tại Man Utd.

Thật khó để lý giải tại sao Pellistri như 'người vô hình' tại CLB, nhất là khi chàng trai trẻ này tỏ ra rất cố gắng trên sân tập. Nguồn tin từ ESPN chia sẻ  Pellistri đã khao khát gây ấn tượng đến mức thường xuyên yêu cầu các huấn luyện viên là Darren Fletcher, Steve McClaren và Benni McCarthy ở lại sau buổi tập để trau dồi thêm bản thân. McCarthy được cho có ấn tượng đặc biệt với khả năng dứt điểm của cầu thủ sinh năm 2001. Bruno Fernandes và Lisandro Martinez cũng đã giúp sao mai này tiến bộ.

Pellistri đồng thời lao vào các bài tập cải thiện thể chất và thể lực vì nhận ra bản thân quá nhẹ cân để thi đấu tại Anh. Theo các nguồn tin, đội ngũ HLV đã rất ấn tượng với cách Pellistri làm việc chăm chỉ mặc dù anh ít được thi đấu.

Một thông tin khác nêu bật tính cách chuyên nghiệp của Pellistri khi cậu nhóc trân trọng việc khoác áo Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford nắm được tính kỷ luật của tài năng Uruguay sau khi biết cầu thủ này ngủ một tuần tại sân tập của Penarol trước khi chuyển đến Old Trafford. Mục đích chính là để đảm bảo việc chuyển nhượng không bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Thời điểm Pellistri đến CLB, lệnh hạn chế đi lại vì COVID-19 của vương quốc Anh vẫn còn nên ngôi sao Nam Mỹ chỉ được phép di chuyển giữa sân tập Carrington và căn hộ cá nhân. Man Utd lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình hòa nhập của Pellistri tại môi trường mới và khiến sao trẻ này nhớ nhà. Song, Pellistri dập tắt sự hoài nghi ấy bằng một tinh thần tích cực.

The strange case of Facundo Pellistri - Bóng Đá

 Sao trẻ Uruguay cho thấy tính chuyên nghiệp và tôn trọng CLB.

Tất cả những thông tin vừa nêu cho thấy Pellistri là một cầu thủ chuyên nghiệp và đặc biệt trân trọng màu áo Man Utd. Với một tài năng cầu tiến như thế, anh đáng lẽ phải được tạo điều kiện ra sân thi đấu nhiều hơn. Sẽ thật đáng tiếc cho sao mai Uruguay nếu anh lại đi 'du học' và thậm chí chính thức nói lời chia tay đội bóng thành Manchester.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 19:17 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục