Ngôi sao Liverpool hạ quyết tâm giành FA Cup

15:44 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp đã đạt được nhiều thành công đáng kể song HLV người Đức vẫn chưa thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc cúp FA.

Ở giải đấu lâu đời nhất thế giới FA Cup, từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền The Kop vẫn chưa thể tiến xa hơn vòng 5 của giải đấu. Đó là một thiếu sót của nhà ĐKVĐ nước Anh.

 - Bóng Đá

 Lần gần nhất Liverpool vô địch giải đấu lâu đời FA Cup là từ mùa giải 2005/06.

Việc chưa thành công ở sân chơi này phần nhiều vì HLV người Đức coi đây là giải đấu thứ yếu và thường xuyên bố trí đội hình phụ. Nhưng mọi chuyện có thể sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay, khi tiền vệ ngôi sao của Liverpool, Gini Wijnaldum cho biết các cầu thủ rất nghiêm túc với FA Cup sau chiến thắng trước Aston Villa.

“Chúng tôi đã nói vào đầu mùa giải rằng chúng tôi giành cho tất cả mọi thứ” tuyển thủ Hà Lan nói.

“Tất nhiên là rất khó để ra sân mọi trận đấu với đội mạnh nhất của bạn vì trong mùa giải bạn chơi quá nhiều trận, đặc biệt là bây giờ, và bạn phải xoay vòng rất nhiều."

“Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu tốt (trước Villa) và hy vọng chúng tôi có thể thi đấu tốt ở vòng sau vì đây là giải đấu chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành được rất nhiều nhưng FA Cup là chúng tôi chưa giành được, vì vậy chúng tôi muốn làm điều đó." Wijnaldum hạ quyết tâm mang về danh hiệu còn đang thiếu trong bộ sưu tập của mình.

 - Bóng Đá

 Liverpool vừa có chiến thắng tưng bừng trên sân khách trước đội hình 2 của Aston Villa trong khuôn khổ giải FA Cup.

Trước chiến thắng hôm thứ Sáu, Liverpool đã ghi bàn chỉ một lần trong hơn 5 giờ thi đấu khi không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong các chuyến làm khách gần đây tại Premier League trước Newcastle United và Southampton.

Chiến thắng trước Aston Villa mang ý nghĩa giải tỏa cho các chân sút của Liverpool trước khi bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Manchester United vào ngày Chủ Nhật (17/1).

HLV Jurgen Klopp so sánh số lượng penalty của Liverpool với Manchester United

 
Đại Phong | 14:46 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục