Ngôi sao liều mạng của WWE Jeff Hardy bị bắt trong tình trạng say xỉn

15:35 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vn Ngôi sao WWE Jeff Hardy một lần nữa gặp rắc rối với vấn đề sử dụng chất kích thích.

Ngôi sao nổi tiếng của giải đấu vật biểu diễn WWE, Jeff Hardy, đã bị tạm giữ vào sáng thứ Ba sau khi cảnh sát North Carolina phát hiện chiếc xe ô tô của anh đang phóng đi với tốc độ vượt quá giới hạn cho phép. Lực lượng chức năng sau đó đã tổ chức bám đuổi và khống chế chiếc xe. Cảnh sát cho hay, lúc bị bắt, Hardy đang trong tình trạng say xỉn ở cấp độ 0,25.

jeff-hardy2-1450797825-800

 Hardy là một thần tượng trên võ đài WWE.

Đây không phải lần đầu tiên, ngôi sao 40 tuổi này dính vào các rắc rối liên quan tới việc điều khiển giao thông và sử dụng chất kích thích. Năm 2016, anh từng gây ra một tai nạn nhỏ lúc còn lái chiếc xe mang hiệu Cadillac CTS-V. Sai phạm này không chỉ khiến Hardy bị phạt tiền mà còn khiến anh bị cấm lên đài trong một khoảng thời gian.

Lần này, phía WWE đã đưa ra quan điểm rõ ràng: “Jeff Hardy phải chịu trách nhiệm về các hành động cá nhân do anh ấy gây ra. Chúng tôi đang điều tra vấn đề và chờ thêm các thông tin từ quan chức thực thi luật pháp địa phương”.

Xem những đòn thế tuyệt đẹp của Jeff Hardy.

Jeff Hardy rất nổi tiếng với những cú bay nhảy tung đòn cực kỳ mạo hiểm và gây hưng phấn tột độ cho các khán giả của bộ môn đấu vật biểu diễn. Anh thường xuất hiện trên sàn đấu với bộ dạng bụi bặm cùng phong cách như “ngáo đá”.

Sự điên cuồng và liều mạng của anh gây thích thú đặc biệt cho người xem, giúp tạo nên những khoảnh khắc biểu diễn không thể quên. Tuy nhiên, đi cùng với đó, Hardy cũng dính vào nhiều bê bối liên quan tới việc sử dụng các chất ma túy và có cồn.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục