Ngôi sao khiến Ten Hag phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng hè 2023

09:17 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag tin rằng sự xuất hiện của Alejandro Garnacho đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Man United trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Alejandro Garnacho được ra mắt đội một từ mùa giải trước. Và cầu thủ 18 tuổi có bước tiến vượt bậc sau khi được Ten Hag cho ra sân nhiều hơn trong mùa giải này.

Erik ten Hag claims Alejandro Garnacho has changed Manchester United’s summer transfer plan - Bóng Đá

 Ten Hag có kế hoạch dài hạn tại M.U.

Dù sao, ưu tiên của Man United trong mùa hè 2023 vẫn là ký hợp đồng với một tiền đạo mới, với Harry Kane và Victor Osimhen nằm trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ.

Khi được hỏi liệu Man United có cần chiêu mộ một trung phong vào mùa hè 2023 hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi nghĩ kế hoạch mùa hè của chúng tôi là những ý tưởng dài hạn.

Bạn sẽ phải nhìn về phía trước 2, 3 kỳ chuyển nhượng, và vì vậy, chúng tôi có kế hoạch dài hạn. Nhưng ngoài ra, bạn phải xem lại kế hoạch đó mỗi lần vì sự phát triển của từng quá trình. Ví dụ, ai có thể mong đợi sự phát triển này ở Garnacho? Và vì vậy, điều này thay đổi cách tiếp cận kỳ chuyển nhượng của bạn.

Tôi luôn nghĩ về lâu dài, ở mọi câu lạc bộ mà tôi từng gắn bó, tôi nghĩ về kế hoạch dài hạn để xây dựng văn hóa, xây dựng lối chơi, phát triển rõ ràng các cầu thủ và đội bóng."

Minh Tuấn | 08:19 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục