Ngôi sao được khuyên nên rời Man Utd

16:37 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thể trở thành một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Có thể nói, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thực hiện lời hứa sẽ tạo điều kiện cho Donny Van de Beek thi đấu thường xuyên, trong bối cảnh ngôi sao người Hà Lan mới có vỏn vẹn 5 phút ra sân tại Premier League. Trước tình hình này, không loại trừ khả năng De Beek sẽ lại lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Theo quan điểm đến từ Don Hutchison, đã đến lúc De Beek rời khỏi Old Trafford nếu muốn cùng ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2022. Trao đổi với BBC 5 Live Sport, cựu tiền vệ Premier League chia sẻ:

"Tôi nghĩ, nếu bạn là Donny van de Beek, bây giờ đây bạn cần phải trò chuyện với người đại diện của mình - người mà sau đó sẽ nói chuyện với huấn luyện viên lẫn Giám đốc điều hành vì bạn sẽ có một kỳ World Cup sau 18 tháng tới."

Don Hutchison on De Beek  - Bóng Đá

 De Beek vẫn tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị. 

"Cậu ấy không thể cứ ngồi trên băng ghế dự bị đó, chơi ở League Cup vào giữa tuần, ra sân một vài phút hay bị rút khỏi sân sớm."

"Nếu tôi là Donny van de Beek, tôi cần phải rời khỏi Manchester United."

Thực tế, De Beek cùng với người đại diện của mình đã tìm cách rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè vừa qua. Thậm chí, họ đã đạt được thỏa thuận với phía Everton, nhưng rốt cuộc thì De Beek không được Man Utd cho phép rời đi.

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 16:07 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục