Ngôi sao được khen thông minh khi từ chối 125 triệu euro của M.U

20:13 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã từng muốn mang về cho Manchester United Thomas Muller nhưng vụ chuyển nhượng đã không diễn ra.

 

Cầu thủ 33 tuổi đã gắn bó với đội bóng xứ Bavaria kể từ năm 2000, được coi là một trong những huyền thoại vĩ đại của CLB.

Anh đã có 637 lần ra sân cho gã khổng lồ Bundesliga trong những năm qua, ghi 228 bàn và kiến tạo 246 bàn khác, củng cố vị thế như một huyền thoại ở đây, nơi anh vẫn tiếp tục đóng một vai trò quan trọng cho đến ngày nay.

Tình yêu của anh dành cho Bayern Munich là một trong những lý do khiến anh từ chối cơ hội chơi bóng ở Premier League, đó là thái độ mà cựu cầu thủ Klaus Augenthaler đánh giá cao.

Thomas Muller trên con đường trở thành vua kiến tạo - Bóng Đá

 Muller là huyền thoại hàng đầu của Hùm xám.

Ông nói: "Việc một người như Thomas Muller ở lại một câu lạc bộ quá lâu đã trở thành điều hiếm hoi và một đội chỉ có thể cùng nhau phát triển nếu có càng nhiều cầu thủ ở lại trong một khoảng thời gian nhất định. Cậu ấy chắc chắn sẽ không đến Anh với mức lương hơn 3 triệu euro mỗi năm."

Muller đã từ chối hợp đồng 5 năm, trị giá 125 triệu euro từ Manchester United, Kicker đã hỏi Augenthaler về việc liệu đó có phải là một bước đi đúng đắn hay không. Ông trả lời: "Thomas rất thông minh, cậu ấy biết mình không thể mang theo bất cứ thứ gì. Cho dù tôi có 50 triệu euro hay 150 triệu euro trong tài khoản - tôi phải làm gì với nó?"

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:41 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục