Ngôi sao đầu tiên đang trên đường rời Old Trafford

23:40 Thứ ba 20/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội hình Man Utd hứa hẹn sẽ tiếp tục có sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng tới.

 

HLV Erik ten Hag đang dần hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ. Trong mùa hè này, nhà cầm quân người Hà Lan được Man Utd cấp hơn 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka.

Tuy nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford chưa dừng lại. Hàng loạt tờ báo Anh thông tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục chi ít nhất 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Cầu thủ M.U đầu tiên đang trên đường rời OTF - Bóng Đá

 Ten Hag đánh giá cao Dalot.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Man Utd muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ sắp tới. Diogo Dalot đang làm rất tốt. Không nghi ngờ gì cả. Chỉ có điều Ten Hag cần tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí đó."

Động thái của Ten Hag coi như đặt dấu chấm hết cho Aaron Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh gia nhập Man Utd vào năm 2019 và nhanh chóng thổi một luồng gió mới vào lối đá của Man Utd. Tuy nhiên, Wan-Bissaka không cải thiện bản thân đủ để đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra.

Khả năng tấn công của anh khá hạn chế. Ở mặt trận phòng ngự, ngoài những pha tắc bóng, Wan-Bissaka thi đấu thiếu kỷ luật và thường xuyên bỏ vị trí. Theo ESPN, HLV Ten Hag không đánh giá cao Wan-Bissaka. Đó là lý do ông muốn Quỷ đỏ bổ sung thêm một hậu vệ phải mới.

Những trận gần đây, Wan-Bissaka mất tích khỏi đội hình Man Utd. Khi cần thay Dalot, HLV Ten Hag có những lựa chọn khác. Hai trận liên tiếp ở vòng bảng Europa League, lần lượt Victor Lindelof và Tyrell Malacia được bố trí đá hậu vệ phải thay vì Wan-Bissaka.

Cầu thủ M.U đầu tiên đang trên đường rời OTF - Bóng Đá

 Wan-Bissaka không được Ten Hag trọng dụng.

Nguồn tin từ Metro cho hay, Ten Hag muốn đẩy Wan-Bissaka ra đi trong hè năm nay. Dù vậy, BLĐ Man Utd muốn Ten Hag trao cho Wan-Bissaka thêm cơ hội và hy vọng ông có thể giúp cầu thủ này phát triển bản thân.

Thế nhưng, Wan-Bissaka hiếm khi được trọng dụng và chưa ra sân trận nào. Trong trường hợp Man Utd tiếp tục mang về một hậu vệ phải mới, Wan-Bissaka coi như chia tay sân Old Trafford.

Những dấu hiệu gần đây chứng tỏ Wan-Bissaka có thể là cầu thủ đầu tiên rời Man Utd trong mùa đông. Thực tế, Man Utd suýt bán Wan-Bissaka cho Crystal Palace. Dù vậy, do thời gian gấp gáp và không tìm được phương án dự phòng cho Dalot, Man Utd mới phải giữ Wan-Bissaka ở lại.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:10 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục