Ngôi sao đầu tiên bị Man Utd thanh lý coi như đã lộ diện

12:39 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnMùa Hè này, Manchester United đang là câu lạc bộ đầu tư mạnh mẽ nhất vào thị trường chuyển nhượng. Và đã đến lúc họ củng cố lại ngân sách của mình.

Tính đến thời điểm này, Manchester United đã bỏ ra gần 120 triệu bảng để mang hai tân binh đắt giá là Jadon Sancho và Raphael Varane về Old Trafford. Thế nên, giờ là lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer chuyển sang quá trình thanh lý cầu thủ, vì Quỷ đỏ vẫn chưa thu về được một đồng nào từ việc bán đi các ngôi sao.

Thực tế thì vào lúc này, số lượng cầu thủ mà Solskjaer có thể thanh lý là không quá nhiều. Và mới đây, thông qua những chia sẻ đến từ Andreas Pereira, Solsa có lẽ đã biết phải tống khứ ai đầu tiên. Trao đổi với TNT Sports, khi được hỏi liệu việc ra sân nhiều hơn có ảnh hưởng đến quyết định của mình đối với tương lai hay không, Pereira thổ lộ:

"Có chứ."

 - Bóng Đá

 Pereira đã sẵn sàng rời đi.

"Ước mơ lớn nhất của tôi là được chơi trong một kỳ World Cup cùng với Selecao, và tôi biết rằng, với sự nỗ lực liên tục của mình, tôi có thể khoác áo ĐT Brazil một lần nữa. Đặc biệt là với những cú sút xa của tôi - điều hiếm thấy ở bóng đá Brazil."

“Tôi chắc chắn rằng, với việc thi đấu thường xuyên và liên tục đá chính ở vị trí sở trường, tôi có thể thực hiện lại những gì tôi đã làm được ở học viện. Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn và thực hiện các pha kiến tạo. Một cầu thủ ở vị trí của tôi cần tự tin và có được sự tự do, dám thể hiện trên sân."

"Dù là Manchester hay nơi nào khác, đã đến lúc tôi phải thi đấu, phải ra sân ít nhất 1 giờ mỗi trận để có được sự tự tin. Tôi muốn hạnh phúc, cảm thấy bản thân mình quan trọng."

“Tôi và các nhân viên đang tập trung vào việc tìm kiếm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Và tôi biết, Man United cũng muốn như vậy."

 - Bóng Đá

 Man Utd có thể thu về được một khoản tiền đáng kể từ ngôi sao này. 

Gần đây, Solskjaer đã lên tiếng khẳng định rằng Jesse Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của ông dành cho mùa sau. Đồng nghĩa với việc, muốn được ra sân thường xuyên ở vị trí sở trường, Pereira phải cạnh tranh với ít nhất 3 cái tên: Lingard, Donny Van de Beek và đặc biệt là Bruno Fernandes. Vì vậy, có thể nói, cách duy nhất để Pereira thực hiện ước mơ của mình là rời khỏi Old Trafford. 

Ở tuổi 25, Pereira vẫn còn thời gian để đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Vì thế, ngôi sao người Brazil có lẽ nên từ chối lời đề nghị đến từ Fenerbahce, vì Thổ Nhĩ Kỳ không được biết đến như một môi trường bóng đá có thể tạo điều kiện cho các cầu thủ phát triển bản thân. 

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 12:09 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục