Ngôi sao dành cho bóng đá Anh lọt vào mắt xanh của Liverpool?

08:46 Thứ bảy 11/09/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ vùng Merseyside được tin rằng đang đặt gương mặt giàu triển vọng của tuyển Đức vào tầm ngắm.

Karim Adeyemi đang là cái tên thu hút sự quan tâm trong tuần qua. Ở màn vùi dập Armenia 6 bàn không gỡ của tuyển Đức, tài năng 19 tuổi được HLV Hansi Flick trao cơ hội ra mắt ĐTQG. Adeyemi đã đền đáp ông thầy mới bằng bàn ấn định trận đại thắng cho Die Mannschaft.

Ngôi sao Red Bull Salzburg là sản phẩm lò đào tạo SpVgg Unterhaching. Theo tiết lộ của chủ tịch Unterhaching - Manfred Schwabl, Adeyemi từng lọt vào mắt xanh của Chelsea và đã đến thành London tập luyện, nhưng quyết định không gia nhập học viện The Blues.

Tạo dấu ấn trong màu áo Salzburg với 17 bàn thắng qua 59 trận đấu trên mọi đấu trường, Adeyemi được tin rằng đang lọt vào tầm ngắm của cả 2 ông lớn nước Đức và xứ sương mù - Bayern Munich và Liverpool.

'He’s a player for England' - Liverpool-linked Adeyemi backed for Premier League transfer by former chairman - Bóng Đá

Adeyemi là gương mặt giàu triển vọng của bóng đá Đức.

Nhận định về tương lai cầu thủ cũ của Unterhaching qua Sport1 được Goal dẫn lại, Schwabl tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Adeyemi tại Premier League: "Đưa cậu ấy trở lại Đức là 1 lời khuyên tốt, nhưng nếu trở về, đó chỉ là bước đi tức thời của Adeyemi. Về dài hạn, cậu ấy là 1 cầu thủ dành cho bóng đá Anh."

"Adeyemi tốc độ và sẵn sàng đối mặt đối thủ, bạn đã chứng kiến điều đó ở trận đấu với Armenia. Cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng và về lâu dài, nước Anh sẽ là ngôi nhà của Adeyemi."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 07:48 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục