Ngôi sao bóng rổ NBA Kelly Olynyk sắp đến TPHCM

12:29 Thứ ba 10/06/2014

Ngôi sao trẻ của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Kelly Olynyk sẽ đến TPHCM tham gia Hội trại huấn luyện quốc gia Jr.NBA Vietnam 2014 để khuyến khích sự phát triển của phong trào bóng rổ VN.

Kelly Olynyk (23 tuổi) hiện đang thi đấu cho CLB Boston Celtics của giải NBA. Cầu thủ người Canada luôn nổi bật trên sân nhờ mái tóc dài vàng óng và thân hình “hộ pháp” cao 2m13. Kelly Olynyk đã được trao tặng danh hiệu NBA All-Rookie Team dành cho những tân binh xuất sắc nhất của giải NBA năm 2014.

Ngôi sao trẻ NBA Kelly Olynyk sắp đến TP.HCM. Ảnh: BTC cung cấp

Theo kế hoạch, Kelly Olynyk sẽ có mặt tại TPHCM tham gia Hội trại huấn luyện quốc gia Jr.NBA Vietnam 2014 dành cho trẻ em yêu bóng rổ được tổ chức tại Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng từ ngày 13 đến 15-6. Đích thân Kelly Olynyk sẽ tham gia huấn luyện cách chơi bóng rổ và và khơi gợi tiềm năng trở thành VĐV bóng rổ chuyên nghiệp cho các bạn nhỏ yêu bóng rổ VN.

Kelly Olynyk chia sẻ trong thông cáo báo chí: “Tôi rất hào hứng với sự kiện này, nó không chỉ cung cấp những cách thức luyện tập bóng rổ chuyên nghiệp mà còn trang bị cho các tài năng trẻ kỹ năng sống. Tôi biết các em nhỏ đã phải luyện tập nỗ lực, vượt qua nhiều cuộc tuyển chọn để được tham gia vào hội trại nên tôi cảm thấy vinh hạnh khi được trao tặng cơ hội tập luyện cùng các em.

Hội trại huấn luyện quốc gia Jr.NBA Vietnam 2014 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Jr. NBA Vietnam 2014. Sau đợt sát hạch cuối ở Hội Trại tuyển chọn, ban tổ chức sẽ chọn ra 14 gương mặt (10 nam, 4 nữ) xuất sắc nhất vào đội Jr.NBA All-Stars Vietnam 2014 tham gia các giải đấu quốc tế do NBA tổ chức.

Tấn Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục