Ngôi sao bất mãn với Man Utd được Chelsea săn đón

17:55 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ bước sang cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Trao đổi với Football Insider, Pete O'Rourke xác nhận Dean Henderson đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới, và hiện đang có 3 CLB muốn chiêu mộ ngôi sao này. Ký giả người Anh cho biết:

"Tương lai của Dean Henderson tại Old Trafford đã kết thúc."

Dean Henderson xuất thần, Liverpool ôm hận tại City Ground - Bóng Đá

 Henderson khả năng cao sẽ rời Man Utd dài hạn.

"Thủ môn được cho mượn tại Nottingham Forest đã chấp nhận rằng việc trở lại Man United bây giờ là điều cực kỳ khó xảy ra, và cầu thủ này đang thúc đẩy một động thái chuyển nhượng dài hạn vào mùa Hè tới."

"Henderson đã rất khó chịu với cách mình được đối xử ở Manchester trong vài mùa giải qua, và hiện cậu ấy biết rằng Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn mới để hỗ trợ cho David de Gea."

"Không sẵn sàng cho vị trí thứ hai trong khung gỗ, Henderson muốn một câu lạc bộ mới sẵn sàng trao cho mình những phút thi đấu thường xuyên ở đội một để cậu ấy có thể quay trở lại đội tuyển Anh."

"Tottenham và Chelsea đã thể hiện sự quan tâm. Forest cũng muốn giữ Henderson ở lại City Ground lâu dài, nhưng tôi hiểu rằng điều đó phụ thuộc vào sự sống còn của họ tại Premier League."

Huỳnh Phong | 17:25 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục