Ngôi sao Arsenal mơ ước chỉ muốn chơi cho M.U

22:47 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng.

 

Djed Spence đang nổi lên như một trong những hậu vệ phải hay nhất giải hạng nhất nước Anh mùa giải năm nay. Ngôi sao 21 tuổi thuộc biên chế Middlesbrough nhưng đã chuyển sang đầu quân cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái.

Dưới thời HLV Steve Cooper, anh ngày càng hoàn thiện khả năng hỗ trợ tấn công và đã có cho mình hai bàn và năm đường kiến tạo tại Championship, góp phần quan trọng giúp Forest mở ra cơ hội trở lại Premier League.

Djed Spence ‘dream’ to play for Manchester United - Bóng Đá

 Djed Spence đang chơi nổi bật tại Championship.

Theo Sky Sports, trong trường hợp lên hạng, Forest sẽ tìm cách mua đứt Spence. Tuy nhiên tình hình không thực sự khả quan khi tài năng này hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu xứ sương mù có thể kể đến như Tottenham hay Arsenal.

Mặc dù vậy, Sky Sports khẳng định rằng, cá nhân Spence chỉ muốn đầu quân cho Manchester United vì đã hâm mộ đội chủ sân Old Trafford từ lâu.

Quỷ đỏ đang bước vào giai đoạn cải tổ đội hình và vị trí hậu vệ phải là một trong những mục tiêu khiến họ quan tâm, bởi suốt những mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka vẫn không hề cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công cũng như nhận thức không gian, còn Diogo Dalot chỉ được đánh giá ở mức trung bình. 

Chính vì vậy, Spence có thể sẽ trở thành phương án giúp Quỷ đỏ giải quyết cơn đau đầu này, nếu anh có thể làm hài lòng HLV Erik ten Hag.

Trường Sơn | 21:49 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục