Ngôi sao 75 triệu bảng khiến 4 CLB Premier League thèm khát

10:12 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 27 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều CLB xứ sương mù khi TTCN hè 2022 đang đến gần.

 

Theo các báo cáo từ The Sun, HLV David Moyes mong muốn chiêu mộ tiền vệ James Ward-Prowse. West Ham United xác định tuyển thủ Tam Sư là mục tiêu theo đuổi ở mùa hè 2022. James Ward-Prowse đồng thời cũng được liên hệ đến Arsenal, Man United, Man City.

David Moyes là một fan hâm mộ lớn với tiền vệ 27 tuổi. Theo báo chí xứ sương mù, mức phí chuyển nhượng của Ward-Prowse rơi vào khoảng 75 triệu bảng Anh. Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal, Man United và Man City đều theo dõi sát sao tương lai của Ward Prowse.

Xét về mặt thương hiệu, West Ham tỏ ra thất thế so với các tên tuổi khác như Arsenal, Man United, Man City. Ward Prowse cần bến đỗ mới nhằm nâng tầm sự nghiệp, đồng thời được góp mặt thường xuyên ở sân chơi châu Âu Champions League.

DAVID MOYES WANTS TO SIGN £75M ARSENAL TARGET (James Ward-Prowse) - Bóng Đá

Ward-Prowse lọt vào mắt xanh của nhiều CLB Premier League.

Ward-Prowse gắn bó sự nghiệp của mình với Southampton kể từ khi ra mắt đội 1 vào tháng 10 năm 2011. Anh có hơn 300 lần ra sân trong màu áo The Saints. CĐV xứ sương mù ví Ward-Prowse là phiên bản thứ 2 của Beckham tại Premier League.

Arsenal cần thêm những tân binh chất lượng để hoàn thiện đội hình. Trong khi đó, Man United mong muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa trong bối cảnh Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata rời đi hè này. Về phía Man City, HLV Pep Guardiola là một fan hâm mộ của Ward-Prowse. 

Tương lai nào dành cho Ward-Prowse? Lựa chọn cuối cùng sẽ quyết định lớn đến sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Ward-Prowse.

Anh Nguyễn | 09:42 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục