Ngôi sao 25 triệu xác nhận chuyển đến Bayern Munich

22:38 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich chưa có thông báo chính thức nhưng mục tiêu của họ đã xác nhận việc đến CLB.

 

Ryan Gravenberch vừa xác nhận rằng anh ấy đã ký hợp đồng với Bayern Munich sau khi tuyển thủ Hà Lan tiết lộ rằng bản thân sẽ đến Allianz Arena từ Ajax trong một cuộc phỏng vấn. Mặc dù Bayern vẫn chưa chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng nhưng sự tuyên bố của Gravenberch là đủ để đảm bảo Die Roten sẽ đón tân binh.

Theo đó, anh chia sẻ trên BILD: "Bayern là một câu lạc bộ lớn. Tôi nghĩ bạn phải giành được những danh hiệu lớn ở đây. Đó cũng là điều tôi mong đợi ở bản thân. Tôi rất vui khi được ở Bayern ngay lúc này."

Gravenberch confirms €25m transfer to Bayern Munich from Ajax - Bóng Đá

 Gravenberch đã xác nhận sẽ chuyển đến Bayern

Được biết, Bayern sẽ trả số tiền 19 triệu euro + 6 triệu euro phụ phí để hoàn tất thương vụ. Ngoài ra, Bayern đồng ý chốt điều khoản cho Ajax hưởng 7.5% số tiền mà CLB bán Gravenberch trong tương lai. 

Gravenberch là sự thay thế cho Corentin Tolisso, người ra đi vì hết hạn hợp đồng vào hè này. Dù vậy, tài năng sinh năm 2002 cần phải nỗ lực tìm suất đá chính bởi sự xuất hiện của Joshua Kimmich và Leon Goretzka. 

Khi Bayern phải chinh chiến 3 mặt trận, cầu thủ người Hà Lan sẽ có cơ hội thể hiện bản thân và anh cần nắm bắt điều đó một cách hiệu quả nhất. Với tiềm năng và độ tuổi hiện tại của Gravenberch, đây được đánh giá là thương vụ hợp lý dành cho Bayern.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:40 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục