'Ngòi nổ uy lực' tự 'minh oan', Arsenal sẵn sàng nghênh đón Man Utd

12:37 Thứ tư 27/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đấu với MU sắp tới.

Vừa qua, Arsenal đã thành công 'phục thù' Southampton với chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Southampton. Theo đánh giá của Whoscored, Nicolas Pepe là ngôi sao thi đấu hay nhất trận. Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà anh giành được 'ngôi sao xanh' của trang thống kê uy tín này, dù rằng cả Bukayo Saka lẫn Alexandre Lacazette hay Stuart Armstrong bên phía đội chủ nhà đều chơi cực hay.

Xuyên suốt 90 phút, chúng ta thấy được một Nicolas Pepe nhanh nhẹn, tốc độ và đầy nguy hiểm. Kể từ khi cập bến Emirates, anh thường bị xem như là một quả bom xịt. Thậm chí, cách đây ít ngày huyền thoại Alan Smith còn gọi cựu sao Lille là một cầu thủ có tư duy hạn hẹp. Thế nhưng với màn trình diễn trước Southampton, Pepe đã tự mình chứng minh cho tất cả thấy, anh không kém cỏi như mọi người vẫn nghĩ.

'Ngòi nổ uy lực' được 'minh oan', Arsenal sẵn sàng nghênh đón Man Utd - Bóng Đá

Nicolas Pepe đá rất hay trong trận đấu với Southampton.

Và có lẽ, chúng ta cũng cần giành cho Pepe một cái nhìn khách quan hơn, thay vì mặc định anh là một 'quả bom xịt'. Theo thống kê, Nicolas Pepe đã có 3 bàn thắng tại Premier League, và trong cả 2 lần gần nhất được đá chính tại đấu trường này, anh đều nổ súng. 3 bàn thắng tại giải đấu cấp cao nhất nước Anh cũng khiến Pepe xếp trên Anthony Martial về thành tích lập công, dù cho thời lượng ra sân của anh (570 phút) chỉ bằng một nửa so với người đồng nghiệp (1067 phút).

Nếu việc so sánh với Martial chưa đủ sức thuyết phục, thì hãy đến với một thống kê khác, đấy là với việc đã đóng dấu giày vào 9 bàn thắng cho Arsenal, anh đang là ngôi sao tấn công hiệu quả thứ 2 tại Emirates. Chỉ có Alexandre Lacazette (10) là sở hữu thành tích tốt hơn Nicolas Pepe mà thôi.

'Ngòi nổ uy lực' được 'minh oan', Arsenal sẵn sàng nghênh đón Man Utd - Bóng Đá

NHM Arsenal có lý do để tin tưởng đội nhà sẽ có kết quả tốt trước Man Utd ở vòng đấu tới.

Thời điểm hiện tại, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang giải quyết việc cá nhân, và chưa rõ anh có thể góp mặt trong cuộc đại chiến sắp tới với Manchester United hay không. Thế nhưng với những gì mà tam tấu Nicolas Pepe - Alexandre Lacazette - Bukayo Saka đã thể hiện tại St Mary, các cổ động viên của Pháo Thủ hoàn toàn có lý do để tin vào một kịch bản có lợi cho đội bóng con cưng của mình.

Pepe vừa chơi rất thăng hoa, và nếu sự thăng hoa này tiếp tục được duy trì trong màn tiếp đónMU cũng như là cả sau đó nữa, anh hoàn toàn có thể trở thành luồng gió mới cho hàng công của đại diện bắc London. 

Huyền thoại Freddie Ljungberg nhìn lại sự nghiệp cầm quân của mình

 
Anh Tú | 11:39 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục