Ngồi lại với Edu, Arteta xác định luôn 6 thương vụ mùa hè

19:08 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ dự kiến sẽ có ít nhất 6 vụ giao dịch ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dù đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng sau tất cả Arsenal vẫn không thu lại kết quả như mong đợi. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã thua 11 trên tổng số 26 trận đấu tại Premier League và ngụp lặn ở nửa sau BXH.

Trước tình hình này, dự kiến vào cuối mùa giải, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục kế hoạch thanh lọc và bổ sung đội hình, nhằm hướng đến việc hồi sinh câu lạc bộ trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Arsenal 'working on six summer deals' - Bóng Đá

 Arteta sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch thanh lọc đội hình Arsenal.

Theo nguồn tin từ Football London, HLV Mikel Arteta cùng giám đốc thể thao Edu đã ngồi lại để bàn về các phương án chuyển nhượng ở phiên chợ hè sắp tới. Và trước mắt, họ dự định sẽ thực hiện tổng cộng 6 thương vụ.

Cụ thể, Arsenal dự định sẽ chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, đồng thời họ cũng muốn tìm đối tác để bán Lucas Torreira sau khi tiền vệ người Uruguay trở về từ Atletico Madrid. Còn ở chiều ngược lại, Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ Tariq Lamptey nhằm thay thế cho Hector Bellerin - ngôi sao dự định sẽ rời Emirates vào cuối mùa giải.

Ngoài ra, họ còn hướng tầm ngắm đến bộ đôi Ibrahim Konate (RB Leipzig) cùng với Odsonne Edouard (Celtic) để tăng cường sức mạnh cho khu phòng tuyến và hàng công đội nhà.

Arteta tự hào về chiến thắng trước Leicester City

 
Trường Sơn | 18:10 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục