"Ngọc quý" tái xuất, Arteta lập tức nhắn nhủ đến các CĐV Arsenal

04:42 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng khi tiền đạo người Brazil trở lại thi đấu sau chấn thương.

 

 Martinelli trên sân tập Arsenal

Chia sẻ với cánh báo chí, HLV Mikel Arteta cho rằng các CĐV Arsenal không nên đặt nhiều kỳ vọng vào sự trở lại của Gabriel Martinelli. Sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương, tiền đạo sinh năm 2001 được tung vào sân thay người ở thất bại 1-2 của Arsenal trước Everton cuối tuần qua.

Martinelli dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 3 và buộc phải ngồi ngoài kể từ đó đến trước trận đấu với Everton. Sao mai 19 tuổi sở hữu 10 bàn thắng ở mùa giải 2019/2020 trước khi dính chấn thương đáng tiếc.

"Chúng tôi không thể tạo ra nhiều áp lực lên đôi vai của Gabriel Martinelli. Điều đó là không công bằng. Cậu ấy mang lại nguồn năng lượng dồi dào, những điều đặc biệt mỗi khi vào sân. Tuy nhiên, chúng ta không nên vội vã, Martinelli cần phát triển theo đúng tiến độ như nhiều tài năng trẻ khác," Arteta chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đụng độ với Man City tại Carabao Cup.

Mikel Arteta fires warning to Arsenal fans over Gabriel Martinelli return - Bóng Đá

Martinelli trở lại sau chấn thương.

"Các cầu thủ phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình mỗi khi xỏ giày vào sân. Mặc dù vậy, việc đặt sự kỳ vọng quá lớn vào họ là không tốt," Arteta kết luận.

Sự trở lại của Martinelli giúp Pháo thủ thành London có thể giải quyết bài toán hàng công trong bối cảnh bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sa sút không phanh thời gian gần đây. 

Arsenal sẽ có 2 bài test khó nhằn phía trước: chạm trán Man City tại tứ kết Carabao Cup và đối đầu với Chelsea ở vòng 15 Premier League cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 04:12 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục